Thời tiết đẹp dịp 30/4

Thứ sáu - 26/04/2013 05:47 798 0
Trong dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, thời tiết ở khắp 3 miền khá thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, du lịch. Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mát mẻ, Trung và Nam Bộ có nắng nóng cục bộ.

Theo Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, thời tiết chủ đạo trên cả ba miền tương đối thuận lợi cho các hoạt động du lịch, vui chơi ngoài trời. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mát mẻ do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tràn về vào chiều tối 25/4.

Cụ thể, ở Hà Nội, ngày 26-28/4 và từ chiều tối 30/4-1/5 thỉnh thoảng có mưa dông. Xen giữa là những ngày nắng nhưng chỉ khoảng 31-33 độ C. Các khu vực khác ở Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ diễn biến thời tiết tương tự. Riêng Đông Bắc Bộ nhiệt độ có thể cao hơn 1-2 độ C.

Hà Nội và khu vực Đông Bắc Bộ mát mẻ dịp 30/4. Ảnh: Nguyễn Khánh.

Do nằm xa ảnh hưởng của không khí lạnh, Tây Bắc Bộ nóng hơn, một số nơi nắng nóng cục bộ 34-36 độ C, song trời có mưa dông nên thời tiết không quá oi bức.

Trung và Nam Trung Bộ nắng nóng xuất hiện vài nơi, cao nhất 35 độ C, chiều tối mát mẻ vì có mưa dông. Ở phía Nam, nắng nóng tập trung ở Đông Nam Bộ (cao nhất 36 độ C), các khu vực khác có mưa dông vào chiều tối.

Tác giả: Hải Đông

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: thời tiết, mát mẻ, 30/4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây