Nhà văn Trần Nhã Thụy vui với sách tái bản

Chủ nhật - 03/04/2011 03:49 3.738 0

Bìa sách tái bản của cuốn "Cuộc đời vui quá, không buồn được".

Bìa sách tái bản của cuốn "Cuộc đời vui quá, không buồn được".
Sách tạp văn 'Cuộc đời vui quá, không buồn được' của Trần Nhã Thụy vừa được tái bản 2.000 cuốn. Nhà văn sinh năm 1973 chia sẻ, anh cảm động vì cuốn sách nhỏ này nhận được sự chia sẻ của đông đảo bạn đọc.

"Nghe tin tái bản, nói chung là rất vui vì thấy sách mình không đến nỗi ế. Thực tế, dù sách anh hay đến mấy mà không bán được thì tội cho nơi in sách. Bởi ai cũng biết, in sách văn học (lại là văn học nội địa) thì số lượng không nhiều, lời lãi chả được bao nhiêu. Tái bản lần một, cũng chỉ là "lấy thu bù chi" mà thôi", Trần Nhã Thụy bày tỏ.

Anh cho biết, điều làm anh vui nhất là cuốn sách rất được bạn đọc đón nhận. "Tôi biết, có bạn mua không chỉ để đọc mà còn gởi tặng cho bạn bè.", Nhã Thụy nói.

Lần in này, theo yêu cầu của NXB Phụ nữ, Trần Nhã Thụy nhờ nhà văn - họa sĩ Vũ Đình Giang thiết kế lại bìa. Nội dung sách vẫn giữ nguyên như cũ, nhà văn chỉ thêm lời nhận xét, cảm nhận về cuốn sách của vài bạn đọc trên bìa 4.

Nhã Thụy cho biết, sắp tới, anh ra mắt tập truyện ngắn - tạp văn Mùi(do NXB Hội Nhà văn và Phương Nam Books ấn hành). Bên cạnh đó, cây bút Quảng Ngãi ký hợp đồng với Phương Nam Books cho ra đời tiểu thuyết Hát. Theo kế hoạch, tác phẩm này đến với bạn đọc tại Hội sách TP HCM năm 2012.

"Dự định của tôi trong thời gian tới là ngưng không viết tạp văn và truyện ngắn nữa mà tập trung cho tiểu thuyết. Tất nhiên là vẫn phải viết báo để duy trì "nồi cơm" ", anh chia sẻ.

Tác giả: Anh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây