Chuyển nhượng ngày 17/8: Chelsea bỏ cuộc trong vụ Rooney

Thứ bảy - 17/08/2013 04:15 527 0
Đội bóng thành London dường như đã hết kiên nhẫn trong việc theo đuổi tiền đạo người Anh và chuyển sang các mục tiêu thiết thực hơn.
mou-1376725627_500x0.jpg
Rooney có thể chỉ là giấc mơ với Mourinho.

HLV Mourinho từng tuyên bố theo đuổi Rooney tới ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng nhưng hành động gần đây của Chelsea không cho thấy như vậy. Theo tờ Metro, Chelsea đang chuẩn bị 29 triệu euro để đàm phán với Porto về trường hợp tiền đạo Jackson Martinez. Trong khi đó, tờ báo khác là Daily Mail tiết lộ một bản hợp đồng 2 năm đã được The Blues soạn sẵn cho Eto'o, tiền đạo từng bày tỏ mong muốn tới sân Stamford Bridge.

Falcao có thể bị bán ngay hè này. Thông tin gây sốc được đăng tải trên tờ Marca cho biết Monaco đang vướng phải vấn đề lớn liên quan đến tài chính. Theo đó, các ngôi sao của đội bóng công quốc này bị bắt phải trả tiền thuế giống như các cầu thủ khác trên lãnh thổ Pháp. Điều này khiến số tiền lương 14 triệu euro một năm của Falcao dội lên khủng khiếp và khả năng bán anh đã được cân nhắc.

Khedira sẽ không rời Real. Đại diện của tiền vệ người Đức, Jorg Neubauer khẳng định trên tờ Bild rằng thân chủ mình tiếp tục thi đấu cho Real ở mùa giải tới. Những thông tin gần đây đã liên hệ Khedira tới Paris Saint Germain và Chelsea. Hiện cầu thủ 26 tuổi vẫn còn hai năm hợp đồng với Real.

Besiktas theo đuổi hậu vệ Man Utd. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ tham vọng giành được Alexander Buttner theo như tiết lộ từ đại diện cầu thủ này. Buttner mới tới Man Utd từ mùa giải năm ngoái nhưng đang phải làm dự bị cho Evra. Besiktas chỉ bắt đầu để ý tới hậu vệ trái này sau màn trình diễn ấn tượng ở các trận giao hữu hè năm nay.

Napoli đàm phán mua Astori. HLV Rafa Benitez vẫn đang tìm kiếm một trung vệ mới và tuyển thủ Italy, Astori đã lọt vào tầm ngắm của ông. Theo Mediaset, Napoli có thể trả 13 triệu euro cho Cagliari để đổi lấy trung vệ 26 tuổi.

PSG xác nhận khả năng ra đi của Sakho. HLV Laurent Blanc thừa nhận trung vệ người Pháp đã yêu cầu được chuyển nhượng sau khi cảm thấy bấp bênh về vị trí chính thức tại đội bóng thủ đô. Hiện hai bên đang tìm kiếm cách xử lý trước khi thị trường chuyển nhượng Pháp đóng cửa vào ngày 2/9.

Wolfsburg chính thức có Luiz Gustavo. Đội bóng nước Đức đã đánh bại Arsenal khi giành tiền vệ người Brazil với một khoản phí không được tiết lộ. Một trong những lý do chính khiến Gustavo tới Wolfsburg là không muốn rời khỏi nước Đức, nơi anh đã có 6 năm thi đấu tại đây (xem chi tiết).

Anzhi tiếp tục bán tháo cầu thủ. Chỉ một ngày sau khi bộ ba Igor Denisov, Yuri Zhirkov và Aleksandr Kokorin chuyển tới Dinamo Moscow, Anzhi đã bán tiếp hai cầu thủ là Oleg Shatov và Moubarak Boussoufa. Đích đến của bộ đôi này đều là các câu lạc bộ của Nga. Trong khi Shatov chuyển tới Zenit thì Boussoufa sẽ tới Lokomotiv Moscow.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Arsenal - Aston Villa, nín thở chờ pháo hiệu (17/8) Swansea - Man Utd, cạm bẫy ngay vạch xuất phát (17/8) Kết quả tối 16/8 và tỷ lệ châu Á (17/8) Chưa đá, Barca đã vô địch Liga trong mắt nhà cái (16/8) 'Cửa vô địch của Man City, Chelsea rộng hơn Man Utd' (16/8)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây