Lưu Bích hạnh phúc vì được khán giả quê nhà chào đón

Chủ nhật - 17/10/2010 03:54 1.778 0

Lưu Bích tại sân bay Tân Sơn Nhất

Lưu Bích tại sân bay Tân Sơn Nhất
Giọng ca hải ngoại đình đám với "Chiếc lá mùa đông", "Hoa nào không phai" vừa đặt chân tới TP HCM để chuẩn bị cho live show sắp tới tại quê hương.

Hôm qua, 14/10, Lưu Bích đã có mặt tại TP HCM. Mập hơn so với lần trở về trước và gương mặt không thể giấu nổi sự mệt mỏi sau nhiều giờ ngồi trên máy bay nhưng Lưu Bích cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì được người hâm mộ chào đón tại sân bay.

Sau một thời gian dài xa quê hương, Lưu Bích lần đầu tiên trở về thực hiện một đêm nhạc tri ân khán giả Việt Nam. Liveshow Lưu Bích – Hương thời gian sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/10 tại nhà hát Hòa Bình TP HCM. Đêm nhạc đặc biệt còn có sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đây cũng là lần đầu tiên Kỳ Duyên có cơ hội được trở về biểu diễn tại quê nhà. Vì vậy đến với chương trình, khán giả sẽ không chỉ thấy một Kỳ Duyên dí dỏm trong vai trò người dẫn chương trình mà còn được thấy cô trình diễn khả năng ca hát, khiêu vũ.

Đồng hành cùng Lưu Bích trong chuyến trở về lần này còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như Nguyễn Hưng, Thủy Tiên, Thúy Anh và đặc biệt khán giả sẽ được gặp lại cặp song ca vang bóng một thời Lưu Bích – Tô Chấn Phong.

Hương thời gian sẽ là một câu chuyện về Lưu Bích với 3 phần: Hương tình - một chuyện tình dài của Lưu Bích được kể qua những bài hát mà mỗi bài hát là một trãi lòng về tình yêu. Hương ngọc - khán giả sẽ được nghe lại những bài hát đã tạo nên tên tuổi của Lưu Bích cùng với sự thăng hoa trong sư nghiệp ca hát của cô. Hương dạ vũ - như một buổi tiệc hội ngộ của Lưu Bích và những người bạn tham gia chương trình mang đến cho khán giả những tiết mục sôi nổi, vui tươi, đầy bất ngờ.

Ngay sau khi về nước, Lưu Bích đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho liveshow sẽ diễn ra trong 2 tuần tới. Một thời gian dài xa quê hương, chị đang hồi hộp và tràn đầy hưng phấn cho cuộc hội ngộ khán giả Việt. Nhưng người bạn của chị như ca sĩ Nguyễn Hưng, Kỳ Duyên, Tô Chấn Phong… sẽ sớm trở về Việt Nam cùng tập luyện với chị để chuẩn bị cho liveshow.

Lưu Bích hạnh phúc vì được khán giả quê nhà chào đón

Lưu Bích và chị Bích Thảo – giám đốc công ty GazeFi Events, đơn vị tổ chức chương trình liveshow Lưu Bích

Lưu Bích hạnh phúc vì được khán giả quê nhà chào đón

Lưu Bích hạnh phúc vì được khán giả quê nhà chào đón

Lưu Bích hạnh phúc vì được khán giả quê nhà chào đón

Các fan của nữ ca sĩ hải ngoại

Thanh Ngọc
Theo BĐVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây