Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường

Chủ nhật - 17/10/2010 04:25 1.733 0

Thu Minh ngồi cùng ekip của mình

Thu Minh ngồi cùng ekip của mình
Nữ ca sĩ "Chuông gió" thấy mình mới lạ và có những cái riêng để chia sẻ bằng âm nhạc, thứ âm nhạc gần hơn với số đông, dễ nghe và dễ hát theo.

Buổi ra mắt của Thu Minh cùng ê kíp diễn ra trong không khí đầm ấm và đông đủ của báo giới, đồng nghiệp và các fan hâm mộ tại WE Lounge. Cùng đến góp vui với Thu Minh là nhạc sỹ Minh Khang - ông hoàng của dòng nhạc thị trường và là người chịu trách nhiệm sản xuất cho album lần này. Siêu mẫu Châu Á - Giám Đốc Elite Thúy Hạnh, đạo diễn Cao Anh Hoàng, cố vấn nội dung cho album Hà Anh Tài, nhạc sỹ Kỳ Phương, Nathan Lee, nhạc sỹ Trương Lê Sơn.

Và cũng trong buổi ra mắt này, Thu Minh công bố lịch diễn của mình vào các ngày 15,16 và 31/10 tại các phòng trà lớn của TP.HCM như Không Tên, Đồng Dao và WE để tuyên truyền và quảng bá album mới.

Hai năm tròn Thu Minh trở lại và đong đầy cảm xúc cho chuyến đi mới của mình trong chặng đường âm nhạc kế tiếp, nhạc thị trường và chuyến 'du hành' chinh phục một lượng đông khán giả đang chờ Minh phía trước. Minh hoàn toàn thấy mình mới lạ và có những cái riêng để chia sẻ bằng âm nhạc, thứ âm nhạc gần hơn với số đông, dễ nghe và dễ hát theo.

Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường

Siêu mẫu Châu Á Thúy Hạnh cùng ông xã - nhạc sĩ Minh Khang

Thu Minh không cho rằng đó là 'nhạc chợ' và Minh hát nhạc thị trường theo lối riêng của mình với những cảm xúc khác nhau. Lúc thì hy sinh, nhớ nhung với Mong ngày gặp lại, Những ngày không anh, Vì anh, Vắng 1 ngày. Lúc thì phân vân, suy tính và chấp nhận như Giác quan thứ 6, Đừng tìm em nữa, Tình vay, Yêu trên đầu môi và ca khúc Sai lầm là ca khúc duy nhất Thu Minh song ca cùng Phan Đinh Tùng với lối xử lý như lời lẽ của 2 con tim khi yêu nhau bởi trong tình yêu thì không có quan niệm đúng sai.

Khi được hỏi tại sao lại là Giác quan thứ 6, Thu Minh giải thích: đó là điều gì đó mông lung, không thực tế, là sự linh tính của mỗi con người. Thường thì trong tình cảm có những lúc con người phải tự dằn vặt mình ở những cảm giác và trạng thái cảm xúc khác nhau, trong đó có cả thiện - ác.Và phụ nữ thường có sự linh tính và giác quan nhạy hơn phái mạnh.

Sau khi ra mắt album CD 2 tuần Thu Minh sẽ cho ra mắt DVD - Karaoke Ruby-Giác quan thứ 6 hứa hẹn những hình ảnh music video thật đẹp được quay theo kiểu MTV và quay tại nhiều nơi khác nhau cùng phần hậu kỳ phải mất hơn 1 năm để thực hiện. Trong clip chủ đề Giác quan thứ 6 có 1 vài cảnh nóng của Thu Minh và cô cũng thẳng thắn chia sẻ: "Đó là sự trần trụi của mỗi con người, nơi bắt đầu của mỗi kiếp người và ai cũng phải gánh chịu những phong ba, mưa gió của cuộc đời này. Hãy cố gắng vượt qua và tỉnh táo để sống, để thấy hạnh phúc trong mỗi khoảnh khắc mà ta đang có.”

Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường

Thu Minh mặc đầm tím xuất hiện và sẵn sàng trả lời câu hỏi của báo chí

Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường
Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường
Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường
Thu Minh ra mắt đĩa nhạc thị trường


Tác giả: Thảo Phương

Nguồn tin: BĐVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây