Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên muốn gặp lại Lam Trường

Chủ nhật - 17/10/2010 04:19 2.209 0

Thủy Tiên chụp hình cùng những người hâm mộ tại sân bay.

Thủy Tiên chụp hình cùng những người hâm mộ tại sân bay.
Trở về Việt Nam lần này, Thủy Tiên cho biết chị muốn gặp lại Lam Trường, người để lại kỷ niệm đặc biệt mỗi khi nhớ về những ngày đầu tiên đi hát ở Việt Nam.

Trở về Việt Nam sớm hơn dự định để tập dượt cho liveshow của Lưu Bích diễn ra vào ngày 30/10, vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, giọng ca hải ngoại cho biết chị mong được gặp lại những người bạn thân để cùng ôn lại những kỷ niệm, đi ăn và uống café. Trong đó chị cũng mong gặp lại Lam Trường, người để lại cho chị kỷ niệm khó quên mỗi khi nhớ về Việt Nam.

Thủy Tiên nhớ những ngày còn đi hát ở Việt Nam, Lam Trường lúc đó mới chập chững vào nghề và chưa hề nổi tiếng và thành danh như bây giờ. Trong một đêm nhạc, khi đang hát anh bị một con muỗi bay vào miệng, khiến anh phải dừng lại… Gặp phải sự cố không đáng có này, Lam Trường rất buồn và tâm sự rất nhiều với Thủy Tiên sau cánh gà. Chị đã động viên anh Hai và tin anh sẽ trở thành ngôi sao ca nhạc vì Thủy Tiên nhận thấy chất giọng của anh đầy triển vọng.

Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên muốn gặp lại Lam Trường

Hôm qua 16/10, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chị trở về Việt Nam sớm để chuẩn bị cho liveshow của Lưu Bích. Với chặng đường bay dài 18 tiếng và sự thay đổi khí hậu, chị tỏ ra khá mệt mỏi. Thủy Tiên sẽ nghỉ ngơi một vài ngày, sau đó chị sẽ bắt đầu lịch tập luyện cùng Lưu Bích. Chị rất nóng lòng và hồi hộp sau 10 năm tái ngộ khán giả Việt Nam.

Trong mỗi chuyến bay qua Mỹ biểu diễn, Lam Trường và Thủy Tiên đều gặp nhau và trở về Việt Nam lần này chị rất mong muốn được gặp lại người bạn thân của mình.

Đã 10 năm nay, Thủy Tiên không biểu diễn tại quê nhà nên chị rất nóng lòng, hồi hộp xen một chút lo lắng trong lần tái ngộ khán giả sắp tới. Đây cũng chính là lý do Thủy Tiên muốn về nước sớm hơn dự định để cùng Lưu Bích tập luyện kỹ càng hơn cho liveshow.

“Tôi nghĩ liveshow của Lưu Bích lần này sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả Việt Nam. Sự góp mặt của những gương mặt như MC Kỳ Duyên, Nguyễn Hưng, Tô Chấn Phong... đều là những người bạn thân thiết từng hát chung với Lưu Bích sẽ mang đến những điều mới lạ. Tôi may mắn vì ở thời điểm này tôi có thể trở về cùng với Lưu Bích để hội ngộ khán giả quê hương. Với vai trò là khách mời, tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt tiết mục của mình, ngoài ra chúng tôi sẽ hát chung với Lưu Bích một ca khúc”.

Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên muốn gặp lại Lam Trường

Ngoài đời, Thủy Tiên ăn mặc giản dị, trẻ trung hơn so với tuổi của mình và có cách trò chuyện gần gũi, thân thiện.

Chia sẻ một chút về cuộc sống của mình ở Mỹ, Thủy Tiên cho biết cô đang rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có: "Tôi đi diễn vào 3 ngày cuối tuần, thời gian còn lại tôi tập luyện và đến phòng thu. Nói chung cuộc sống của tôi rất bận rộn, thậm chí không có thời gian gặp bạn bè hay café… Những khi rảnh rỗi tôi dành thời gian nghỉ ngơi, chơi thể thao và có thú vui dẫn thú cưng đi dạo. Tôi nuôi một con cún rất dễ thương và nó như một người bạn thân của mình vậy".

Sự thay đổi múi giờ khiến Thủy Tiên khá mệt mỏi. Cô cho biết sẽ nghỉ ngơi vài ngày để quen với khí hậu Sài Gòn, sau đó sẽ bắt đầu tập luyện tiết mục riêng của mình cho liveshow của Lưu Bích. Sau 10 năm trở về quê hương biểu diễn, chị đang rất nóng lòng muốn gặp lại khán giả Việt Nam.

Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên muốn gặp lại Lam Trường

Thủy Tiên đang rất hài lòng với cuộc sống của mình bên Mỹ, hiện tại chị dành nhiều thời gian cho ca hát. Chị cũng từ chối khi hỏi về chuyện tình cảm.

Thanh Ngọc
Theo BĐVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây