Án mạng từ cuộc mua dâm trên sườn núi

Thứ tư - 10/04/2013 04:31 763 0
Phát hiện vị khách vừa quan hệ tình dục với mình không có tiền trả, người phụ nữ bán dâm to tiếng và bị đánh chết.
Người quỵt tiền mua dâm, đánh chết gái bán hoa.

Trên sườn núi thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, người dân thấy trong bụi cây cách lề đường khoảng 50 mét có người chết. Công an tỉnh Bình Định xác định nạn nhân là phụ nữ trên dưới 40 tuổi, chết khoảng 2 ngày trước (11/12/2010), trên đầu có vết thương gây chấn thương sọ não, tử vong do ngạt thở. Nạn nhân bị sát hại ngay sau khi có quan hệ tình dục.

Cảnh sát xác định hung thủ dùng vật cứng đánh vào đầu và bóp cổ nạn nhân cho đến chết; không còn dấu vết, chứng cứ để lại hiện trường. Trong lúc trinh sát mở rộng hướng điều tra thì có nguồn tin, Công an phường Nhơn Phú đang giữ một môtô không biển số bỏ trong bụi cây ven đường Tây Sơn nhiều ngày qua.

Đối chiếu các tài liệu trinh sát, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định kết luận tử thi được phát hiện trong bụi cây là Thúy. Chị đến Phú Yên làm gái mại dâm và hơn một tháng trước mua môtô nhưng chưa trả đủ tiền nên chưa đăng ký.

Cảnh sát nắm thông tin đêm 11/12/2010, chị Thúy rời nhà trọ trên chiếc xe không biển số của mình đi về hướng Quy Nhơn. Khoảng 20 giờ, Thúy đến ngã ba Ông Thọ thuộc địa phận phường Nhơn Bình, Quy Nhơn và trò chuyện với hai thanh niên, sau đó chị chở một người quay về hướng nội thành Quy Nhơn. Cảnh sát tình nghi người đàn ông đi cùng chị Thúy hôm đó là Đào Minh Hải.

Một người tên Nhân cho biết, tối 11/12/2010, sau khi tan ca, anh cùng Hải vào quán nhậu, rồi đi chơi. Đến ngã ba Ông Thọ, gặp chị Thúy, Hải đã đi cùng người phụ nữ này, còn Nhân quay về nhà. Hôm sau, Hải nghỉ việc và bỏ đi.

Trưa 19/1/2013, Hải bị bắt khi vừa xuất hiện tại địa phương. Hải khai sau khi quan hệ tình dục, không có tiền trả nên bị chị Thúy mắng. Trong lúc lời qua tiếng lại, hắn bóp cổ người phụ nữ, lấy môtô bỏ trốn.

Chạy đến phường Nhơn Phú, Hải bỏ xe trong bụi cây bên lề đường Tây Sơn. Ám ảnh bởi hành vi độc ác của mình, sáng hôm sau Hải xin nghỉ việc, quay về Đăk Lăk tìm công việc khác.

Ngày 28/7/2011 TAND tỉnh Bình Định phạt Hải án chung thân về tội Giết người.

Theo Công an TP HCM

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây