Bị truy sát bằng bom xăng trong đêm

Thứ sáu - 19/04/2013 01:15 792 0
Nghe tiếng gọi giữa đêm khuya, anh Vui mở cửa thì bị nhóm thanh niên chém đứt gân tay, ném bom xăng vào người và đuổi theo đòi "giết".

Chiều 18/4, Công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) vẫn chưa tìm ra nghi phạm dùng hung khí và bom xăng truy sát anh Nguyễn Đức Vui (29 tuổi) khiến nạn nhân bị chém đứt mỏm xương và gân bàn tay phải cùng nhiều thương tích trên người.

Theo lời anh Vui, 22h30 tối 16/4, anh ngủ ở nhà trên còn người vợ mang thai 9 tháng và con nhỏ ngủ ở nhà dưới thì nghe có tiếng người gọi nhờ đi cầm hộ xe máy. Khi vừa hé cánh cửa, anh bị một thanh niên dùng dao chém mạnh vào tay phải làm đứt gân. Sau đó, nhóm người này cầm bom xăng ném tới tấp.

Anh Vui với nhiều vết thương trên người sau khi bị truy sát. Ảnh: Nguyễn Đông
Anh Vui với nhiều vết thương trên người sau khi bị truy sát. Ảnh: Nguyễn Đông

Anh Vui tránh nhưng vẫn bị trúng 2 quả bom xăng, lửa bén vào xe máy bốc cháy ngùn ngụt. "Tôi dùng hết sức lao người về phía 4 người đang lăm lăm đao, mã tấu và tuýp sắt để mở đường chạy thoát thì bị chém vào tay trái, đùi, đầu... Chúng đuổi theo và hô lớn giết chết nó đi", anh kể và cho biết, khi chạy thục mạng đến tổ dân quân tuần tra, anh mới được giải cứu và đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân được khâu 30 mũi, nối 4 gân bàn tay phải, băng bó phần mỏm xương tay cùng các vết thương ở đùi, đầu... và chuyển lên khoa Ngoại tổng hợp tiếp tục điều trị. Anh Vui cho hay, không có mâu thuẫn lớn với ai, thời điểm bị truy sát không nhìn rõ mặt nhóm người này vì trời tối.

Tác giả: Nguyễn Đông

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây