Nhiều 'dân bay' trong vũ trường lớn nhất Sài Gòn

Thứ năm - 18/04/2013 23:30 725 0
Sau khi bắt nhân viên bán ma túy tại cổng vũ trường 02 Gold Club (quận 1), cảnh sát kiểm tra bên trong và phát hiện nhiều "dân bay" chuyên nghiệp.

Ngày 18/4, công an TP HCM tạm giữ hình sự 3 nghi can Trần Ngọc Quốc Cường (25 tuổi, quận Phú Nhuận), Nguyễn Văn Phước (25 tuổi, quận 7) và Trần Hồ Nghĩa (29 tuổi, quận Gò Vấp) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

3 tên cung cấp ma tuý cho vũ trường. Ảnh: C.A
3 tên cung cấp ma túy cho vũ trường. Ảnh: C. A

Quốc Cường (nhân viên vũ trường 02 Gold Club) bị bắt quả tang khi đang bán ma túy cho khách ở cổng, trong cuộc đột kích của cảnh sát vào vũ trường này rạng sáng 18/4. Nhà chức trách còn thu được trong người nghi can này bịch ma túy đá, bồ đà và 36 viên thuốc lắc. Cường khai nhận đã làm tại đây khoảng một năm. Anh ta mua ma túy ở những “đại lý” rồi đem về bán lại kiếm lời.

Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt giữ tiếp Phước và Nghĩa.

Theo cảnh sát thì rất nhiều khách trong vũ trường là
Theo cảnh sát, rất nhiều khách trong vũ trường là "dân bay". Ảnh: C. A

Theo cảnh sát, cuộc tấn công vào vũ trường lớn nhất Sài Gòn này đã được lên kế hoạch sau thời gian điều tra. 0h30, dù đã quá giờ quy định nhưng gần 200 khách đang lắc lư theo điệu nhạc chát chúa.

Thấy bóng cảnh sát, nhiều người ném ma túy xuống gầm bàn, chạy trốn vào nhà vệ sinh, lao ra các hướng cửa thoát hiểm nhưng vẫn bị giữ lại. Một số vị khách khác vẫn gật gù trong bộ dạng say thuốc. Nhiều gói ma túy tổng hợp lăn lóc dưới sàn bị thu giữ. Hàng chục người có dấu hiệu tàng trữ, sử dụng ma túy đã bị đưa về trụ sở.

Một cán bộ điều tra cho hay, hàng đêm có rất nhiều khách là “dân bay” vào vũ trường lớn nhất Sài Gòn này này để đập phá.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây