Hại chết chồng vì nghi quan hệ bất chính

Thứ sáu - 19/04/2013 00:05 713 0
Tức giận vì cho rằng chồng có quan hệ bất chính với phụ nữ khác, Diệu đã vớ con dao đâm một nhát vào ngực chồng làm nạn nhân tử vong.

Ngày 18/4, Lưu Thị Diệu (27 tuổi, quê Bạc Liêu) bị TAND TP HCM tuyên phạt 12 năm tù về tội Giết người. Theo HĐXX, bị cáo có con nhỏ, thành khẩn khai báo, gia đình có công với cách mạng và người bị hại cũng có một phần lỗi nên được xem xét giảm một phần hình phạt.

Bị cáo Diệu đứng nghe tuyên án. Ảnh: H. D.
Bị cáo Diệu đứng nghe tuyên án. Ảnh: H. D.

Diệu khai, năm 2008 chị và anh Thống từ quê lên TP HCM làm phụ hồ rồi nảy sinh tình cảm. Cả 2 chung sống với nhau như vợ chồng và có một người con. Tháng 4/2012, thấy chồng thường đi qua đêm không về và ít quan tâm đến vợ con, chị sinh nghi ngờ. Từ đó, tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Đêm 27/4/2012, Diệu vô tình thấy có người nhắn tin rủ chồng đi chơi nên vờ nhắn lại đồng ý thì phát hiện anh đang có quan hệ tình cảm với phụ nữ khác. Tức giận, chị gọi chồng dậy để nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Anh Thống nói sẽ đưa cho Diệu một triệu đồng và chiếc xe máy để nuôi con rồi đường ai nấy đi.

Tối hôm sau, đi làm về thấy anh Thống đang ở nhà, Diệu buông lời giận dỗi "sao không đi chơi với người yêu" khiến anh này nổi nóng nên vợ chồng tiếp tục xô xát. Trong cơn ghen, Diệu vớ con dao trên kệ chén đâm một nhát vào ngực chồng. Sau đó, chị gọi hàng xóm đưa anh Thống đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại tòa, Diệu khóc nức nở bày tỏ ăn năn về việc làm của mình. "Bị cáo rất thương chồng và nhớ con. Bị cáo không cố ý giết anh ấy mà chỉ vì trong cơn nóng giận không kiềm chế được bản thân. Thời gian trong trại giam bị cáo rất ân hận, chỉ mong được hưởng mức án nhẹ để sớm về với con", Diệu nói.

Tác giả: Hải Duyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây