Bố chồng dùng xăng đốt con dâu và cháu

Thứ ba - 19/03/2013 07:35 687 0
Theo công an Hải Phòng, trong lúc cãi cọ, ông Hậu đã dùng xăng đốt khu vực giường ngủ của 3 mẹ con chị Luyến. Sáng hôm nay, bé gái 5 tuổi đã tử vong.

Công an Hải Phòng xác định, khoảng 20h ngày 17/3, anh Trần Đình Điệp, 26 tuổi, ở xã Hồng Thái (An Dương, Hải Phòng) cùng vợ là Nguyễn Thị Luyến, 27 tuổi và hai con gái từ quê ngoại trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ chồng là ông Trần Đình Hậu và bà Nguyễn Thị Lên.

Trong lúc cãi cọ, ông Hậu dùng xăng đốt khu vực giường ngủ của 3 mẹ con chị Luyến. Khám nghiệm hiện trường, công an thu thập được nhiều tang vật, trong đó có chiếc can đựng xăng, chiếc đệm lò xo cháy đen.

Thấy nhà bốc cháy và có tiếng kêu cứu, anh Điệp lúc đó đang ở ngoài ngõ vội chạy vào ôm con gái cùng vợ thoát ra ngoài và nhảy xuống ao trước cửa nhà dập lửa. Bà Nguyễn Thị Lên đang giặt quần áo ngoài cầu ao, thấy lửa cháy, đã lao vào cứu cháu nên cũng bị bỏng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thiêu 6 người trong gia đình ông Hậu. Ảnh: Hải Hưng.

6 người trong gia đình ông Hậu được đưa đi cấp cứu. Trong đó do bỏng nặng, 4 người gồm ông Hậu, chị Luyến và 2 cháu nhỏ được đưa lên Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) vào chiều tối 18/3. Theo thông tin từ Viện bỏng, cháu Trần Thu Huyền (5 tuổi) do bỏng trên 90%, không có khả năng cứu chữa, nên gia đình xin được đưa về quê vào sáng 19/3 và đã qua đời.

Cháu Trần Như Ngọc (6 tuổi) bỏng 80% và ông nội là Trần Đình Hậu, do bị xơ gan, suy thận, lại thêm bỏng hô hấp trên 30% nên tình trạng rất xấu. Bà Lên và anh Điệp hiện điều trị tại Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp (Hải Phòng).

Nhiều hàng xóm cho biết, gia đình ông Hậu thường xuyên lục đục. Ông Hậu không đồng ý cho anh Điệp lấy chị Luyến. Khi chị sinh 2 con gái, ông Hậu càng hắt hủi con dâu. Năm 2012, do mâu thuẫn với bố mẹ, anh Điệp đã dọn ra ngoài ở riêng. Mới đây, do vẫn không hòa giải được, anh Điệp uống thuốc sâu tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Anh Điệp làm cốp pha, còn chị Luyến làm công nhân giầy da tại công ty gần nhà, gia cảnh khó khăn.

Tác giả: Hải Hưng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây