Hai người đàn bà dụ tình thầy bói thích ‘của lạ’

Chủ nhật - 23/06/2013 00:14 2.052 0
Nhiều lần bị thầy bói gạ gẫm “yêu”, Tuyết kể cho chồng nghe rồi họ lên kịch bản để đưa kẻ “trăng hoa” sập bẫy. Tham gia cùng vợ chồng Tuyết, Nga và tình nhân tích cực hỗ trợ cướp tài sản của thầy bói.

Lê Thị Tuyết (26 tuổi, huyện Đông Anh), Nguyễn Thị Nga (21 tuổi, Bắc Giang) cùng đồng bọn vừa bị đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội về hành vi cướp tài sản. Riêng Tuyết được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Vừa vào phòng xử, nhìn thấy chồng là Phan Thế Công (26 tuổi), Tuyết rớm nước mắt. Tuyết và Công lấy nhau được vài năm. Gần đây, Công thường vắng nhà nên một mình Tuyết chăm sóc con nhỏ. Nhiều lần không khuyên nhủ được chồng ở nhà phụ nuôi con, Tuyết đã "cầu cứu" đến thầy bói Lưu Văn Đạo (quê Bắc Ninh).

Trong lần tới xem bói, thầy Đạo phán Tuyết phải làm lễ để “giữ chồng” nếu không anh ta sẽ vuột mất khỏi tay cô. Tuyết tin tưởng nên đã đồng ý để thầy sửa lễ. Sau một thời gian, Công vẫn bỏ nhà đi khiến Tuyết ăn ngủ không yên giấc. Cô ta lại tìm đến nhờ Đạo giúp “triệt để”. Lần này, thầy Đạo ra giá 40 triệu đồng để sắm lễ, kèm theo lời dọa: “Mất chồng, thậm chí còn vướng vào lao lý”.

Công, Ngọc, Nga và Tuyết trong phiên xử 19/6 vừa qua. Ảnh: Việt Dũng.
Công, Ngọc, Nga và Tuyết trong phiên xử 19/6 vừa qua. Ảnh: Việt Dũng.

Không công ăn việc làm, nghe thầy phán vậy, Tuyết lo lắng. Cùng thời gian này, Đạo nhắn tin cho Tuyết, muốn quan hệ tình dục với cô. Thấy “con nhang” không ý kiến gì, nên trong một lần Tuyết qua nhà, Đạo tăng giá làm lễ lên 90 triệu đồng.

Nhan sắc bình thường, nước da ngăm đen nhưng có duyên nên Tuyết lọt vào tầm ngắm của thầy Đạo. Trong lúc đang mải lo về số tiền làm lễ cho chồng, Tuyết nhận được nhiều tin nhắn "gợi ý" gạ tình của thầy bói này.

Trước vành móng ngựa, Tuyết khai, trong một tin nhắn thầy Đạo gửi có nội dung: "Không chiều cô, không đi nhà nghỉ thì cô không làm lễ, cho chồng chết". Tuyết đã kể lại chuyện gạ tình của thầy bói cho Công nghe. Tưởng chồng sẽ ghen tuông, tìm đến tận nhà Đạo gây sự nhưng Công lại lên kế hoạch trấn lột tiền. Công rủ thêm Nguyễn Trường Giang (anh rể) cùng đôi tình nhân Nga và Ngọc (20 tuổi) tham gia.

Nga vốn không nghề nghiệp, mới 21 tuổi nhưng đã có con học lớp 1. Trước khi bị bắt, Nga một mình nuôi con, về tá túc tại nhà bố mẹ. Một năm trước, bố mất, mẹ cô ta cũng vướng lao lý, lĩnh án chung thân vì liên quan đến ma túy. Sau khi không ở với chồng, Nga cặp bồ với Ngọc. Cả hai không công ăn việc làm nên khi nghe Công bày ra kế hoạch tống tiền Đạo, họ đã nghe theo.

Tháng 9/2012, thấy Tuyết đồng ý, thầy bói Đạo đến đón rồi cùng vào nhà nghỉ. Công, Ngọc và Nga lấy cớ đánh ghen, ép nạn nhân phải ghi giấy nợ 200 triệu đồng. Hoảng sợ, Đạo đã phải làm theo mọi yêu cầu.

Đứng cạnh Tuyết trong phiên xử, Nga liên tục rớt nước mắt khi nói về đứa con nhỏ phải nhờ người họ hàng chăm sóc từ ngày cô ta bị bắt. Nga và người tình cay đắng thừa nhận chỉ vì nể bạn bè nên mới nhận lời tham gia chứ không được "chia chác" gì. Cả nhóm bị cáo cho rằng, khi bắt nạn nhân cởi bỏ quần áo, đòi chụp ảnh, hoặc gí kim tiêm dính máu chỉ muốn dọa cho thầy bói này bẽ mặt.

Vì hám lợi, tham lam, Công đã vô tình đẩy vợ vướng pháp luật. Anh rể công, một người buôn bán thịt lợn ngoài chợ cũng tham gia nhiệt tình vì muốn giúp em vợ.

Với vai trò chủ mưu, Công lĩnh 13 năm tù, Tuyết 11 năm, Nga 12 năm, Ngọc 12 năm, Giang 11 năm cùng về tội Cướp tài sản. Hai người đàn bà trẻ nước mắt lưng tròng khi bị dẫn ra xe tù.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây