Sát hại cha mẹ ruột rồi cố thủ trong nhà

Thứ bảy - 22/06/2013 05:15 1.799 0
Khi cảnh sát phá mái tôn vào trong, Nghị đang tìm đường bỏ trốn với con dao nhuốm máu trên tay. Thi thể cha mẹ anh ta nằm sõng soài dưới sàn.

Ngày 22/6, Công an quận Bình Tân (TP HCM) tạm giữ hình sự Trần Hữu Nghị (34 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Trần Văn Mực (82 tuổi) và bà Tống Thị Tư (70 tuổi), cha mẹ ruột của Nghị.

Hiện trường căn nhà nơi Nghị và cha mẹ chung sống. Ảnh: Q.T
Hiện trường căn nhà nơi Nghị và cha mẹ chung sống. Ảnh: Q.T

Trước đó đêm 21/6, người dân tại hẻm 650 Hương Lộ 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) nghe tiếng kêu cứu trong căn nhà cấp 4. Mọi người chạy đến nhưng cửa bị khóa bên trong.

Nhiều người đập cửa kêu gọi nhưng không ai trả lời. Cảnh sát đến hiện trường cửa vẫn đóng im ỉm. Các trinh sát phải leo lên nóc nhà, phá mái tôn để tiếp cận vào trong.

Trên sàn nhà, thi thể ông Mực và bà Tư nằm cạnh nhau trong tình trạng bị đâm nhiều nhát, máu chảy thành vũng. Tiếp tục lục soát, cảnh sát bắt được Nghị khi hắn đang tìm đường trốn và vẫn cầm trên tay con dao đầy máu. Tay kẻ này có vết đứt sâu.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, thường ngày chỉ có Nghị cùng cha mẹ sống tại căn nhà. Trước anh ta làm nghề điện lạnh nhưng đã nghỉ làm 2 năm nay. Nghị được cho là rất mê cờ bạc. Thỉnh thoảng nhiều người nghe thấy anh ta nạt nộ, thậm chí là đánh cha mẹ.

Cảnh sát đang làm rõ nguyên nhân vụ án.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây