'Tú bà' bắt cóc thiếu nữ để đòi nợ

Thứ sáu - 21/06/2013 22:07 2.245 0
Cho rằng người làm công thiếu nợ rồi trốn về quê, Hoài thuê ôtô từ Gia Lai xuống miền Tây bắt cóc người để đòi nợ. Tuy nhiên, thiếu nữ cho biết, Hoài cầm đầu đường dây bán dâm.
Hoài tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đ.X.

Ngày 21/6, Công an huyện Phụng Hiệp tạm giữ hình sự Trần Thị Hoài (32 tuổi, ngụ Gia Lai) cùng 5 đồng bọn về hành vi bắt người trái pháp luật.

Hoài khai, Thủy làm công cho mình và thiếu nợ, bỏ trốn nên ngày 19/6 đã thuê ôtô từ Gia Lai xuống Hậu Giang tìm Thủy rồi bắt nạn nhân đưa lên xe chở đi nhằm gây áp lực buộc cô gái trả nợ. Đêm 19/6, nhận được tin báo của gia đình Thủy, cảnh sát giao thông Hậu Giang truy đuổi đến Cần Thơ, chặn được Hoài cùng đồng bọn.

Thiếu nữ được giải thoát cho biết, một năm trước cô đến nhà Hoài làm công nhưng thực chất là bán dâm. Mỗi ngày cô "đi khách" hơn chục lần nhưng chỉ được bà chủ đưa 100.000 đồng tiêu xài, còn lại trừ vào tiền Hoài mua sắm dùm Thủy, được kê với giá "trên trời".

Ôtô Hoài thuê để cùng đồng bọn từ Gia Lai xuống Hậu Giang bắt cóc thiếu nữ. Ảnh: Đ.X.

"Cùng bán dâm với tôi có hơn 20 cô gái. Người nào chống lệnh sẽ bị chủ chích roi điện", Thủy khai. Vụ việc được Công an Phụng Hiệp điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả: Trà Giang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây