Người vợ liệt bị chồng ném xuống sông Đuống

Thứ bảy - 01/06/2013 05:37 713 0
Sáng hôm nay, giữa cầu Đuống, người chồng bế vợ bị liệt ra khỏi xe máy rồi ném xuống sông, mặc người phụ nữ cố bám tay vào thành cầu nài xin.

Khoảng 10h30' ngày 1/6, tại khu vực giữa Cầu Đuống (nối phường Giang Biên, quận Long Biên với thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội), một người đàn ông bế một người phụ nữ lên trên thành cầu sau đó bất ngờ ném xuống sông Đuống. Dù người phụ nữ bám tay vào thành cầu và kêu cứu, người đàn ông vẫn cố tình gỡ tay khiến bà rơi xuống dòng nước chảy xiết.

Khoảng 20 phút sau đó, Công an phường Giang Biên đã có mặt, phong tỏa hiện trường, bắt người đàn ông. Đến 12h30, xác người phụ nữ vẫn chưa được tìm thấy.

Người thân cho nay nạn nhân 50 tuổi, tai biến mạch máu não từ khoảng tháng 10/2012, sau đó bị liệt hai chân. Ông chồng thường xuyên đưa vợ đi châm cứu. Cũng trong thời gian này, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Có thời điểm, bà chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Cách đây mấy ngày, ông chồng đã qua xin lỗi và đón bà về nhà.

Cũng theo người thân này, ông chồng tính tình không được bình thường, hay nóng nảy, giận vợ, rượu vào thì càng tệ hơn. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông đưa vợ đi châm cứu.

Theo Dân Việt

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây