Phóng hỏa đốt con dâu vì bị cấm gặp cháu nội

Thứ năm - 28/03/2013 07:10 678 0
Đến thăm cháu nội nhưng bị con dâu đuổi về, ông Chấn mua 7 lít xăng tới phòng trọ của vợ chồng con trai phóng hỏa.
Bị cáo Chấn sau phiên xử. Ảnh: D. C.

Ngày 28/3, TAND TP HCM đã tuyên phạt Lê Văn Chấn (62 tuổi, quê Đồng Nai) 9 năm tù về các tội Giết người và Hủy hoại tài sản. Theo HĐXX, hành vi của bị cáo rất nghiêm trọng, song người bị hại cũng có một phần lỗi, gia đình có công với cách mạng nên được giảm nhẹ một phần hình phạt.

Ông Chấn khai, tối 28/1/2012 tới phòng trọ của con trai tại phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân) để thăm cháu nội. Thấy ông tới, cô con dâu đóng cửa phòng lại không cho vào. Tức giận ông nảy sinh ý định phóng hỏa đốt con dâu rồi tự sát.

Ông Chấn đạp xe về công ty nơi đang làm bảo vệ để lấy ổ khóa, can nhựa đi mua 7 lít xăng và bật lửa rồi quay lại phòng trọ của vợ chồng con trai. Sau một hồi quan sát, ông đổ 5 lít xăng vào bịch nylon ném vào phòng, số còn lại đổ vào người mình để tự tử. Sau khi khóa trái cửa phòng trọ, ông Chấn châm lửa.

Phát hiện sự việc, hàng xóm đã nhanh chóng phá cửa xông vào dập lửa. Các nạn nhân được cấp cứu kịp thời nên chỉ bị thương nhẹ. Đêm xảy ra vụ việc, cháu nội của ông không có nhà nên may mắn thoát nạn.

Tác giả: Hải Duyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây