Sát thủ cứa cổ tại trụ sở công an

Thứ sáu - 12/04/2013 05:44 802 0
Muốn đi làm ăn xa nhưng không có tiền, Tuyến giết hàng xóm cướp tài sản, đốt xác phi tang. Bị mời điều tra, tên này dùng con dao gây án cứa cổ tự sát.

Sau thời gian dài chờ Nguyễn Vũ Tuyến (27 tuổi, ngụ thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) bình phục sức khỏe, ngày 11/4, Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt tạm giam người này về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nhà bà Lý sau vụ giết người đốt xác phi tang. Ảnh: Trà Giang

Tuyến khai sau chầu nhậu với bạn vào đêm 5/3 đã nảy sinh ý định giết người cướp của làm lộ phí đi làm ăn xa. Hắn chọn bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi) vì biết góa phụ cùng xóm này vừa bán chó có 500.000 đồng và được vay tiền của Hội phụ nữ xã.

Tìm được con dao yếm trong chòi vịt, Tuyến đi đến nhà bà Lý, xô cửa bước vào. Lợi dụng lúc gia chủ mất cảnh giác, hắn vung dao chém chết người.

Lục lọi kiếm tiền nhưng không lấy được gì, Tuyến vơ chăn màn, quần áo phủ lên người nạn nhân rồi bật bếp gas mini đốt xác phi tang.

Sáng hôm sau, người dân đi thăm ruộng phát hiện nhà bà Lý cháy rụi. Công an tìm kiếm trong đống tro tàn thấy thi thể cháy đen của nữ chủ nhà. Kết quả giám định cho thấy bà Lý tử vong do mất máu cấp trước khi bị thiêu.

Cảnh sát cho biết bị mời để hợp tác điều tra vì có những biểu hiện bất minh, Tuyến phủ nhận tội lỗi. Khi cảnh sát đưa con dao nghi là vật chứng gây án để Tuyến nhận dạng, tên này giật lấy rồi cầm cứa cổ tự sát.

Sau gần một tháng được điều trị, khi khỏe lại, Tuyến bị cơ quan điều tra áp dụng các biện pháp tố tụng.

Tác giả: Sao Mai

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây