Hại chết vợ hờ trong cơn cuồng ghen

Thứ sáu - 21/06/2013 04:25 1.793 0
Nghi ngờ vợ hờ có người đàn ông khác, An ra tay giết hại chị này bằng hơn chục nhát dao. Để lại 3 lá thư tuyệt mệnh, An về nhà treo cổ tự tử nhưng được người thân phát hiện.

Ngày 21/6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm án, tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Thành An (48 tuổi, quê Tây Ninh) về tội Giết người.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo quá dã man, chỉ vì nghi ngờ người chung sống với mình có quan hệ bất chính mà ra tay giết hại không thương tiếc. Dù bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng không đủ để xem xét giảm hình phạt.

An quay lại cố nói với người cách xin cho mình được ân xá. Ảnh: H. D.
An quay lại cố nói với người thân xin cho mình được ân xá. Ảnh: H.D.

Bản án sơ thẩm xác định, An chung sống như vợ chồng với chị Thúy và 2 con của chị từ năm 2008 tại nhà trọ ở xã Phước Đông (Gò Dầu, Tây Ninh). Thời gian sau này, nghi ngờ chị Thúy có người đàn ông khác nên An thường nổi cơn ghen rồi bỏ về nhà sống với mẹ đẻ.

Sáng 19/4/2012, đi nhậu về, An mang theo dao lớn đến phòng trọ tìm chị Thúy. Thấy người đầu ấp tay gối đang nhặt rau, gã vung dao chém thẳng vào đầu làm nạn nhân ngã xuống rãnh nước. Kẻ sát nhân tiếp tục chém thêm hơn chục nhát nữa khiến chị Thuý chết tại chỗ.

Gây án xong, An bỏ lại 3 lá thư tuyệt mệnh trong phòng của vợ hờ rồi về nhà treo cổ tự tử, nhưng được người thân phát hiện cứu sống. Đến tháng 7/2012, TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm, tuyên phạt An mức án tử hình. Bị cáo đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại tòa hôm nay, An trình bày gia đình có cha, mẹ và bà nội là những người có công với cách mạng, đã bồi thường thêm cho gia đình nạn nhân 15 triệu đồng để xin tòa giảm nhẹ hình phạt. Song, yêu cầu này không được HĐXX chấp nhận.

Hải Duyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây