Sát hại mẹ của bạn gái vì bị ngăn cấm

Thứ bảy - 23/02/2013 22:06 817 0
Bị mẹ người yêu ngăn cấm tình cảm, Phong quyết trả thù. Gặp bà này đi chợ, Phong chặn lại bóp cổ đến chết rồi buộc cục đá nặng hơn 20 kg vào nạn nhân, ném xuống sông.
Hung thủ Nguyễn Văn Phong.
Hung thủ Nguyễn Văn Phong.

4h sáng 8/2 (ngày 28 Tết), anh Cao Văn Nữa (40 tuổi) đang chèo xuồng đi giăng lưới ở khu vực sông Cái Nhỏ thì phát hiện 2 chân người nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Anh Nữa kêu con trai trình báo công an xã Bình Thạnh.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân đang thời kỳ phân hủy, có sợi dây xích dài khoảng 3m quấn quanh thân người và bị buộc chặt vào cục đá nặng hàng chục kg. Danh tính người xấu số được xác định là Võ Thị Đang (55 tuổi, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Bà Đang có chồng và 3 người con. Tuy nhiên, mấy năm trước, chồng và 2 con bà đã mất, hiện bà sống cùng con gái Nguyễn Thị Thắm (32 tuổi). Thắm có chồng và 3 con, nhưng đã ly thân từ lâu. Gần một năm nay, Thắm quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Phong (27 tuổi, huyện Cao Lãnh) nhưng bà Đang không đồng ý. Trước khi xảy ra vụ án mấy ngày, bà Đang bắt gặp Phong và Thắm hẹn hò nên đã đánh và chửi mắng Phong.

Hiện trường tìm thấy xác nạn nhân.
Hiện trường tìm thấy xác nạn nhân.

Phong bị triệu tập về trụ sở công an để làm việc. Trưa cùng ngày, gã đã cúi đầu thừa nhận hành vi tàn ác của mình. Phong khai, do mâu thuẫn cự cãi với bà Đang và tức giận về việc bị đánh nên sinh lòng thù hận.

Rạng sáng 6/2 (ngày 26 tháng Chạp), Phong chọn địa điểm vắng người qua lại, đón chặn bà Đang trên đường đi chợ Mỹ Long. Gặp bà này, Phong chặn lại dùng tay bóp cổ đến chết rồi Phong đem nạn nhân xuống xuồng bơi ra sông Cái Nhỏ lấy dây xích dài khoảng 3 m quấn quanh người nạn nhân, dùng dây dù buộc vào cục đá nặng hơn 20 kg rồi ném nạn nhân xuống sông. Xong việc Phong về nhà ngủ.

Ngày 22/2, Phòng PC45 tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Phong để điều tra về hành vi giết người. Theo cơ quan điều tra, Phong có tính côn đồ hung hãn, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống mà ra tay tàn ác giết mẹ bạn gái. Trong quá trình lấy lời khai, tên này tỏ thái độ chưa thành khẩn, luôn tìm cách quanh co chối tội và đưa ra lời khai còn nhiều mâu thuẫn.

Cơ quan điều tra phát hiện, thời gian và địa điểm gây án mà Phong khai nhận chưa phù hợp với thực tế và diễn biến vụ án. Hiện trường gây án mà Phong khai nhận cũng không phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân và diễn biến vụ án đang được làm rõ để sớm đưa Phong ra xử lý trước pháp luật.

Theo Công an nhân dân

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây