Đôi tình nhân chuyên cướp giật ở phố núi sa lưới

Thứ bảy - 23/02/2013 10:17 796 0
Công an Đà Lạt liên tục nhận được tin báo về các vụ cướp giật. Mô tả của nhiều nạn nhân cho thấy thủ phạm là đôi nam nữ đi xe máy biển TP HCM.

Tối 22/2, các trinh sát phát hiện một đôi tình nhân khả nghi đang đứng quanh hồ Xuân Hương. Đặc điểm của đôi tình nhân này rất giống với mô tả của các nạn nhân bị cướp gần đây. Khi cặp này tới trước quán cà phê Nhật Nguyên (gần cầu Ông Đạo), các trinh sát quyết định áp sát.

Tâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Dũng
Tâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Dũng

Ban đầu cặp đôi này liên tục chối cãi. Nhưng sau khi cảnh sát đưa ra chứng cứ và kiểm tra phòng nghỉ của họ tại khách sạn, thu được nhiều tang vật gồm 4 điện thoại di động, 3 iPhone, gần 10 triệu đồng, nhiều túi xách của người bị hại… họ đã thừa nhận hành vi.

Cặp đôi chuyên cướp giật này là Diệp Mỹ Sang ( 21 tuổi) và Nguyễn Thụy Thủy Tâm (20 tuổi cùng ở TP HCM).

Theo khai báo của 2 tên cướp, từ sáng mùng 2 tết Quý Tỵ (11/2), Sang và Tâm đón xe lên Đà Lạt. Trưa cùng ngày, chúng thuê xe máy của chủ khách sạn chạy đến cuối hồ Xuân Hương thực hiện vụ cướp đầu tiên lấy được tổng tài sản trị giá 100 triệu đồng. Mùng 3 tết, cả 2 quay về TP HCM ăn chơi. Khi tiêu xài hết tiền, tối 19/2, Sang đón xe đò lên lại Đà Lạt tiếp tục "làm ăn".

Trong các ngày 20 và 21/2, Sang thực hiện nhiều vụ cướp trên các đường phố Đà Lạt, lấy nhiều điện thoại di động, tiền. Thấy “ngon ăn” Sang nhắn tin gọi Tâm lên hỗ trợ. Cả hai tiếp tục thực hiện một số vụ cướp táo bạo khác trên đường Lê Thị Hồng Gấm, Trương Công Định, Trần Phú….

Công an thành phố Đà Lạt cho biết, Sang từng có tiền án 4 năm tù về tội Trộm cắp tài sản và Buôn bán ma túy. Anh ta mới ra tù tháng 2/2012.

Quốc Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây