Mối tình tội lỗi của thanh niên mồ côi

Thứ sáu - 22/02/2013 22:45 728 0
Yêu Sal, Diễm bỏ học, theo cậu ta sống như vợ chồng trong căn nhà trọ. Đến khi có thai, cô bé 14 tuổi được người yêu cho về nhà vì tiền làm thuê kiếm được quá ít, không nuôi nổi.

Hậu mối tình là cảnh chàng “bạch mã hoàng tử” phải vào tù về tội Giao cấu với trẻ em, còn cô bé ngậm ngùi chấp nhận chuyện học hành lỡ dở…

Bị cáo Nguyễn Thành Sal, ngụ ấp Bài Bài, xã Vĩnh Tế, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Sal lớn lên trong vòng tay cưu mang của chị gái. Khi chị lấy chồng, Sal phải bắt đầu cuộc sống làm thuê nay đây mai đó, thi thoảng mới ghé về nhà.

Với ngoại hình sáng sủa, hiền lành, lại tu chí làm ăn nên đến tuổi trưởng thành Sal cũng được một vài cô gái cùng ấp thầm thương trộm nhớ. Người tình trong mơ của Sal là Diễm, ngụ cùng xã. Tuy còn ít tuổi nhưng Diễm phổng phao, sành điệu như những tiểu thư hiện đại.

Khoảng 21h ngày 23/3/2012, sau khi ngồi tâm sự ở quán cà phê chòi, Sal dẫn người yêu về nhà chị ruột để ngủ qua đêm và giao cấu.

Sal trong phiên tòa phúc thẩm.
Sal trong phiên tòa phúc thẩm.

Trong 5 ngày sau, cũng tại nhà chị ruột, Sal và Diễm nhiều lần quan hệ với nhau. Thấy Diễm thường bỏ nhà đi qua đêm, cha mẹ theo dõi thì phát hiện ra nguyên nhân khiến con gái họ đi hoang chính là chàng trai 19 tuổi cùng ấp. Biết việc Sal quan hệ với Diễm khi cô bé mới 14 tuổi là phạm pháp nhưng cha mẹ cô bé không tố cáo mà chỉ khuyên nhủ, can ngăn con tu chí học hành. Diễm không những không nghe lời cha mẹ mà còn bỏ nhà đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Đôi trẻ bắt đầu chung sống như vợ chồng tại căn nhà trọ chật chội, tồi tàn. Ngày ngày, Sal đi làm mướn còn Diễm ở nhà lo “cơm dẻo canh ngọt”. Cuộc sống chật vật vì đồng lương Sal đi làm thuê vốn bèo bọt, bữa đực bữa cái nay lại “đèo bòng” thêm Diễm.

Giữa tháng 5/2012, Diễm có thai, ốm nghén dặt dẹo. Sal đành khuyên người yêu hãy quay trở về nhà. Sau đó, cha mẹ cô bé đưa con gái đi giải quyết hậu quả và đến Công an xã Vĩnh Tế, thị xã Châu Đốc trình báo. Sal bị khởi tố, điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em với tình tiết tăng nặng “làm nạn nhân có thai”.

TAND thị xã Châu Đốc xét xử sơ thẩm đã phạt Sal 3 năm tù về tội. Sal và đại diện người bị hại kháng cáo xin giảm nhẹ cho bị cáo.

Mới đây, TAND tỉnh An Giang xét xử phúc thẩm vụ án đã nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Cấp sơ thẩm xử phạt bị cáo là có căn cứ, đúng người, đúng tội.

Ngoài các tình tiết giảm nhẹ cấp sơ thẩm đã xem xét ra, cấp phúc thẩm cho rằng bị cáo sống ở vùng biên giới, mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên trình độ nhận thức và hiểu biết pháp luật hạn chế; tự khai ra những lần phạm tội trước đó... nên đây được xem xét là những tình tiết giảm nhẹ.

Cấp phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, giảm hình phạt cho Sal xuống còn 2 năm tù.

Nguồn tin: Pháp luật Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây