Truy tìm vật chứng vụ thanh niên trong quan tài diễu phố

Thứ tư - 20/03/2013 20:54 726 0
Sáng 20/3, công an đã tới miệng cống, nơi phát hiện xác nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh, để tìm kiếm những vật chứng liên quan. Ngoài 5 người bị bắt, nhà chức trách xác định thêm một nghi phạm, hiện đã bỏ trốn.
Nhiều người dân hiếu kỳ xuất hiện nơi tìm kiếm vật chứng để theo dõi. Ảnh: T.T
Nhiều người dân đến nơi tìm kiếm vật chứng để theo dõi. Ảnh: T.T.

Sau khi chui xuống cống để đo đạc, tìm kiếm, nhà chức trách phát hiện đoạn tre dài hơn một mét, cành cây bàng đã thâm đen và một số lá non. Nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc. Họ nghi ngờ đây có thể là phương tiện gây án khiến anh Nguyễn Tuấn Anh tử vong.

Nguồn tin từ cơ quan công an cung cấp, trong buổi khám nghiệm lần hai xương sọ của nạn nhân không có biểu hiện tổn thương, các xương trên cơ thể không gãy. "Chúng tôi đã cho gia đình vào tận nơi để kiểm tra răng. Kết quả cho thấy răng vẫn đủ, không lung lay như một số thông tin đã đồn thổi...", nguồn tin nói.

Đến chiều 20/3, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt thêm Nguyễn Văn Bính (16 tuổi ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), nhưng nghi can đang bỏ trốn. Như vậy, ngoài 5 bị can đã bị bắt và khởi tố, Bính là người thứ 6 bị tình nghi liên quan đến vụ việc.

Những vật dưới mương bị nghi là tang vật liên quan đến vụ án đều được vớt lên để kiểm tra. Ảnh: T.T.

Đại tá Đỗ Văn Hoành, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, để làm rõ vụ án, cơ quan điều tra đã mời Hiệp, người cùng đi với nạn nhân, lên để lấy lời khai. Với con rể của Chủ tịch tỉnh, ông cho biết chưa đủ căn cứ chứng minh sự liên quan nên chưa mời đến làm việc.

- Đêm 14/3, gia đình không thấy Nguyễn Tuấn Anh về đã đến trụ sở công an phường và thành phố trình báo. 9h sáng 17/3, thi thể nạn nhân được phát hiện dưới cống nước đang trong giai đoạn phân hủy.

- Chiều 17/3, gia đình đã tập trung đông người mang quan tài diễu hành qua nhiều tuyến phố ở trung tâm Vĩnh Yên. Theo chị Nguyễn Minh Thương, vợ nạn nhân, nếu không đi đòi công lý, có thể chồng chị bị mang tiếng say rượu ngã xuống mương chết.

Tin liên quan:
'Con chủ tịch Vĩnh Phúc không liên quan vụ giết người' Thanh niên trong quan tài 'diễu phố' chết do bị đánh Mang quan tài đi đòi điều tra án mạng Đêm định mệnh của nạn nhân 'quan tài diễu phố'

Tác giả: Thái Thịnh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây