5 cú sút phạt được ngưỡng mộ nhất Confed Cup

Thứ hai - 01/07/2013 06:15 590 0
Những nhân tố mới như Neymar, Cavani thể hiện khả năng dứt điểm bóng chết tốt không kém Pirlo hay Diamanti.
pirlo-1372671140_500x0.jpg
Pirlo chia vui sau cú sút làm tung lưới Mexico.

Cú sút mở tỷ số của Andrea Pirlo trong trận ra quân bảng A giữa Italy và Mexico (xem video). Tiền vệ CLB Juventus thể hiện đẳng cấp thế giới và đem lại khởi đầu thuận lợi cho đoàn quân thiên thanh.

Luis Suarez đánh bại Iker Casillas bằng cú dứt điểm kỹ thuật từ 30 m trong trận Tây Ban Nha – Uruguay (xem video). Đây là bàn danh dự của Uruguay trước nhà ĐKVĐ World Cup.

Neymar hạ gục Buffon dày dạn kinh nghiệm bằng pha dứt điểm hiếm có vào góc xa trong trận Brazil – Italy (xem video). Bàn thắng có ý nghĩa quyết định đối với chiến thắng 4-2 của chủ nhà.

Diamanti nâng tỷ số lên 2-1 trong trận tranh giải ba giữa Italy và Uruguay (xem video). Bàn thắng như một gáo nước lạnh dội vào nỗ lực giành chiến thắng của nhà ĐKVĐ Copa America.

Cavani gỡ hòa 2-2 trong trận tranh giải ba giữa Italy và Uruguay (xem video). Tiền đạo CLB Napoli cân bằng tỷ số chỉ 5 phút sau cú sút phạt của Diamanti.

Ngọc Hải

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Brazil áp đảo đội hình tiêu biểu Confed Cup 2013 (1/7) Fred - số 9 hoàn hảo mới của Brazil (1/7) 'Trọng tài thiên vị Brazil' (1/7) Neymar bất ngờ khi Brazil đại thắng Tây Ban Nha (1/7) Neymar đoạt Bóng vàng Confed Cup (1/7)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: confed cup, sút phạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây