Cơ thủ Ngô Đình Nại trượt HC vàng châu lục trong gang tấc

Thứ hai - 01/07/2013 07:45 589 0
Nhà vô địch châu Á Ngô Đình Nại lên được 97 điểm và chỉ còn thiếu 3 điểm nữa là giành HC vàng nội dung carom một băng tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á nhưng cuối cùng anh để cho đối thủ chủ nhà vượt qua.
NGODINHNAI-KH01-1372673258_500x0.jpg
Ngô Đình Nại đánh mất HC vàng đáng tiếc. Ảnh: TN.

Nội dung carom một băng vốn là thế mạnh của Việt Nam và được đặt đích nhắm HC vàng khi chúng ta có đến hai VĐV vào đến bán kết là Mã Minh Cẩm và Ngô Đình Nại. Trong trận bán kết đầu tiên, nhà vô địch châu Á năm 2012 Ngô Đình Nại thi đấu xuất sắc khi hạ đối thủ Yoichiro Mori (Nhật Bản) chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ với chiến thắng cách biệt 100-28. Trước đó, Ngô Đình Nại cũng thắng đối thủ người Indonesia Hasan Rudy với tỷ số cách biệt 100-67 ở tứ kết.

Trong khi đó, ở trận bán kết hai, Mã Minh Cẩm đã không thể hoàn thành mục tiêu tạo nên trận chung kết của riêng Việt Nam khi để thua đối thủ giàu kinh nghiệm Hwang Durkhee (Hàn Quốc) với tỷ số 51-100.

Trong trận chung kết, Ngô Đình Nại chơi khá hay, nhiều lần vượt lên dẫn trước đối thủ. Đến thời điểm cuối trận, anh đã đi một đường cơ kéo số điểm của mình lên con số 97. Thế nhưng, chỉ vì một tính toán thiếu chính xác, anh đã để lỡ cơ hội giành HC vàng. Tận dụng cơ hội này, tay cơ Hwang Durkhee đi một mạch đến 100 điểm để thắng ngược và giành HC vàng.

Như vậy ở nội dung này, billiards&snooker Việt Nam chỉ giành được một HC bạc và một HC đồng.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây