Công Vinh và Tấn Tài đều không hâm mộ Arsenal

Thứ hai - 15/07/2013 17:15 648 0
Cả thủ quân và đội phó tuyển Việt Nam cho biết, Arsenal không phải là đội bóng mình hâm mộ và không có kế hoạch đổi áo với cầu thủ nào của Pháo thủ.

Đội trưởng Tấn Tài tiết lộ: ''Cầu thủ mà tôi hâm mộ nhất là Denis Bergkamp nhưng giờ anh ấy đã nghỉ thi đấu rồi. Trong số các cầu thủ Arsenal hiện tại, tôi không hâm mộ cầu thủ nào cả và cũng sẽ không đổi áo với ai''.

Tiền đạo Công Vinh cũng cho biết: ''Tôi rất thích lối chơi đẹp mắt Arsenal thể hiện trong nhiều mùa giải qua. Trong đội, người mà tôi hâm mộ nhất cũng là HLV Wenger chứ không phải cầu thủ nào. Ở trận đấu tới, tôi sẽ không đổi áo với ai mà giữ chiếc áo đó làm kỷ niệm cho mình''.

tuan-1373892564_500x0.jpg
Tấn Tài và Công Vinh gặp gỡ HLV Wenger sau cuộc họp báo chiều nay. Ảnh: Anh Tuấn.

HLV Hoàng Văn Phúc không được xem toàn bộ trận đấu Indonesia thua Arsenal 0-7 mà chỉ xem lại các bàn thắng của đội bóng Anh. HLV tuyển Việt Nam cho biết: ''Arsenal thể hiện rõ đẳng cấp của mình và đá thật sự chứ không chơi theo kiểu như MU chơi ở Thái Lan. Tôi rất mong muốn Arsenal sẽ chơi với cách này khi gặp tuyển Việt Nam, bởi thà rằng chúng ta thua đối thủ mạnh và học hỏi được nhiều điều còn hơn là thắng trong một trận đấu mà đối thủ không chơi hết sức''.

Khi được hỏi có bị ngợp trước lối chơi tấn công vũ bão Arsenal đã thể hiện ở trận đấu vừa qua hay không, Công Vinh cho biết: "Được thi đấu với Arsenal là một vinh dự vì lâu lắm rồi mới có một đội bóng lớn như vậy đến Việt Nam. Chúng tôi phải nỗ lực hơn 100% mới có cơ hội ganh đua. Trình độ Arsenal đương nhiên hơn chúng ta nên chắc chắn họ sẽ gây ra nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin là nếu chơi quyết tâm, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu để đời, đẹp mắt và cống hiến cho người hâm mộ những khoảng khắc đáng nhớ''.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, đội Việt Nam sẽ ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ nhờ việc Arsenal nhường quyền chọn trang phục. Theo bản hợp đồng đã ký kết, CLB Arsenal có quyền này nhưng cuối cùng thầy trò HLV Wenger chọn trang phục phụ là áo vàng. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung đánh giá rất cao hành động này của HLV người Pháp.

Ông Phúc tiết lộ sẽ có phương án phù hợp để nhiều cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu tới. Rất có thể ông Phúc sẽ tận dụng tối đa số quyền thay người để tung ra các thử nghiệm của mình và cũng để các cầu thủ có cơ hội được ra sân ở trận đấu lịch sử.

Đại diện cho VFF, ông Nguyễn Lân Trung cho biết, từ thành công trong việc mời Arsenal đến Việt Nam lần này, Liên đoàn sẽ làm việc tích cực với các nhà tài trợ để mời thêm các đội bóng lớn khác nữa. "Arsenal chắc chắn không phải là đội bóng lớn cuối cùng đến Việt Nam. Thành công này sẽ là cú hích để nhiều nhà tài trợ khác sẽ đến ở những lần sau", vị Phó chủ tịch VFF khẳng định.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây