Arsenal đau đầu trước đại chiến Bayern 

Thứ ba - 12/03/2013 00:24 502 0
Trái tim ở hàng tiền vệ của Arsenal - Jack Wilshere - không kịp bình phục chấn thương nên chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần này.
wilshere-gif-1363060722_500x0.gif
Wilshere (phải) là nhân tố quan trọng bậc nhất của Arsenal. Ảnh: AP.

Wilshere bị đau ở mắt cá trong trận thua Tottenham với tỷ số 1-2 ở Ngoại hạng Anh cách đây 10 ngày. Tiến trình hồi phục của anh không được như mong muốn.

Chính vì vậy, trong khi các đồng đội bay sang Munich, ngôi sao người Anh buộc phải ở lại London để tiếp tục điều trị.

Wilshere có thể còn vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Swansea cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh và các trận đấu của đội tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2014 gặp San Marino và Montenegro sắp tới. 

Thiếu Wilshere là tổn thất rất lớn về cả mặt chuyên môn cũng như tinh thần đối với Arsenal - đội đã thất bại 1-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi. Bởi, tiền vệ 21 tuổi là người có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của họ thời gian gần đây.

Vả lại, trước trận đấu quyết định tối mai Arsenal cũng đã có đủ vấn đề để đau đầu. Hậu vệ phải Bacary Sagna chắc chắn vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương đầu gối, còn hậu vệ trái Nacho Monreal không được tham dự vì đã thi đấu cho Malaga ở Champions League mùa này. 

Vì vậy, rất có thể HLV Arsene Wenger phải mạo hiểm sử dụng Kieran Gibbs dù anh chưa hoàn toàn hồi phục. Nếu không ông buộc phải bố trí bộ tứ vệ Carl Jenkinson, Per Mertesacker, Laurent Koscielny và Thomas Vermaelen và chấp nhận một thực tế rằng không có người thay thế nếu ai đó chấn thương. 

Một điều an ủi đối với Arsenal là bản thân Bayern Munich cũng có những vấn đề về nhân sự trước khi bước vào trận đấu này. Franck Ribery dính chấn thương mắt cá, trong khi tiền vệ quan trọng Bastian Schweinsteiger và hậu vệ Jerome Boateng bị treo giò.

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây