Bayern Munich nhiều lần chèo kéo Wenger

Thứ hai - 11/03/2013 06:56 563 0
Trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần này, Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV đương nhiệm của đối thủ Arsenal.
wneger-gif-1362998393_500x0.gif
HLV Wenger.

"Chúng tôi đã nhiều lần đề nghị ông ấy chuyển đến dẫn dắt Bayern Munich", Hoeness nói. "Ngay trước khi ông ấy sang Nhật Bản (năm 1995),  Franz Beckenbauer và tôi đã đến Nice và thảo luận với ông ấy. Mọi chuyện đều ổn, nhưng cuối cùng ông ấy quyết định chuyển sang Nhật Bản".

"Chúng tôi đã rất ngạc nhiên về quyết định đó. Từ Nhật Bản, ông ấy sang Arsenal và trong nhiều năm qua bất cứ khi nào tìm kiếm huấn luyện viên mới, Wenger luôn là một trong những mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến". 

"Ông ấy là một người rất nghiêm túc, mạnh mẽ và có nhiều ý tưởng hay".

"Trong nhiều năm qua thực sự chúng tôi đã nhiều lần nhắc đến ông ấy trong các cuộc họp. Ông ấy luôn trung thành với Arsenal, và đó là cách hành xử tuyệt vời. Nhưng thực sự là chúng tôi đã nhiều lần muốn ông ấy đến Bayern". 

Sau khi kết thúc mùa giải hiện tại, HLV Jupp Heynckes sẽ nghỉ hưu. Bởi vậy đội chủ sân Allianz Arena đã sớm tìm người thay thế. Khoảng giữa tháng 1, họ đã thông báo mời được cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola. 

"Chúng tôi tự hào khi ký được hợp đồng với ông ấy. Đó là một điều có ích cho Bundesliga", Hoeness nói. "Nhưng cả ông ấy cũng như chúng tôi đều sẽ phải đối mặt với các vấn đề. Tôi nghĩ năm nay chúng tôi sẽ vô địch, vì vậy sẽ có những áp lực lớn".

"Khi Guardiola là huấn luyện viên, bạn phải vô địch chứ không thể là điều gì khác. Jupp Heynckes đang đem lại những điều tuyệt vời cho đội bóng và năng lực của Guardiola sẽ được đo đếm bằng những gì sẽ diễn ra mùa sau". 

Hà Uyên


 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây