Mạc Hồng Quân hào hứng trước trận gặp Hong Kong

Thứ hai - 11/03/2013 07:16 479 0
Tiền đạo Việt kiều là một trong những cầu thủ hội quân sớm nhất trong đợt tập trung tuyển Việt Nam chiều nay (11/3).
quan-jpg-1362997466-1362997563_500x0.jpg
Mạc Hồng Quân ở khách sạn đóng quân của đội tuyển chiều nay. Ảnh: Thế Kiên.
 
Sau khi về CH Czech, Hồng Quân đã trở lại Việt Nam từ ngày 10/3. Tranh thủ chút thời gian về quê, chân sút này đã có mặt tại Hà Nội rất sớm trong hôm nay để hội quân cùng đội tuyển tại khách sạn La Thành. Hào hứng chính là cảm giác của Hồng Quân trong lần trở lại Việt Nam, anh chia sẻ: “Tôi không còn cảm giác hồi hộp như lần tập trung trước nữa, nhưng cảm giác trở về Việt Nam luôn đặc biệt. Được gặp lại các thầy các đồng đội, tôi rất vui”.
 
Dù về nghỉ thời gian khá dài, Hồng Quân cho biết anh vẫn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để đảm bảo thể lực. Trong thời gian ở CH Czech, Hồng Quân cũng thường xuyên trao đổi, tâm sự với các bạn ở Việt Nam qua Facebook. Chân sút sinh năm 1992 chia sẻ khá nhiều những tấm hình, thậm chí anh còn khoe cả tài vẽ tranh của mình trên trang cá nhân.
 
Tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện, trước khi hành quân sang Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 20/3 tới. Trước chuyến làm khách này, Hồng Quân tự tin cho biết: “Dù thua UAE, tuyển Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi tốt và tinh thần của cầu thủ cũng rất đáng khích lệ. Điều này khiến tôi rất tự tin trước trận đấu tới và nếu được trao cơ hội đá chính, tôi sẽ cố không làm ban huấn luyện phải thất vọng”.
 
Cũng theo Hồng Quân, anh tin rằng tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm trước Hong Kong bởi đây là đối thủ vừa sức. Chỉ có 3 điểm, đội tuyển mới còn có thể nuôi hy vọng vượt qua vòng loại Asian Cup 2015.
 
Ngoài Hồng Quân, cầu thủ Việt kiều khác là Michal Nguyễn cũng đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ngay trong sáng mai, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).
 
Thế Kiên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây