Beckham giàu nhất làng bóng đá

Thứ hai - 11/03/2013 06:25 754 0
Tiền vệ người Anh đã qua thời đỉnh cao từ lâu nhưng vẫn nắm giữ số tài sản lớn nhờ khả năng kiếm tiền siêu hạng.

Theo thống kê của trang Goal, tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint Germain đang có số tài sản khổng lồ trị giá 175 triệu bảng.

Beckham hơn người xếp thứ hai là Messi tới 59,5 triệu bảng. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bốn năm liên tiếp và là ngôi sao số một Barca có tài sản là 115,5 triệu bảng. Messi chỉ đứng ngay trên kình địch của mình là Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu 112 triệu bảng.

top-jpg[1496082585].jpg
5 cầu thủ giàu nhất bóng đá thế giới. Ảnh: Goal.

Xếp thứ 4 và thứ 5 đều là những cầu thủ Brazil. Dù đang vật lộn tìm lại phong độ cùng một suất trong đội hình Real nhưng Kaka vẫn xếp thứ 4 trong bảng danh sách các cầu thủ giàu nhất. Quả bóng vàng 2007 có trong tay 66,5 triệu bảng.

Ronaldinho dù không còn chơi bóng ở châu Âu nhưng anh vẫn là "đại gia" trong giới quần đùi áo số. Tiền vệ của Atletico Mineiro có 63 triệu bảng.

Tài sản của các cầu thủ được tính trên tiền lương, giá trị hiện vật cùng các công việc kinh doanh có liên quan. 

Beckham dù không lĩnh một xu tiền lương nào tại PSG nhưng vẫn đứng đầu bảng bởi lợi nhuận từ việc bán áo và quyền hình ảnh.

"Các siêu sao bóng đá không chỉ đơn thuần là những vận động viên. Họ còn là những thương hiệu nổi tiếng và ở lĩnh vực này thì không ai qua mặt được Beckham", biên tập viên trang Goal phân tích.

"Sự giàu có và công việc kiếm tiền dễ dàng chính là động lực cho Beckham tiếp tục thi đấu. Dù qua thời đỉnh cao và ngày giải nghệ tới gần nhưng thu nhập của Beckham chưa có tín hiệu giảm xuống."

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây