Arsenal lần thứ ba hỏi mua Suarez

Thứ hai - 29/07/2013 19:45 705 0
Thất bại trong vụ Higuain buộc Arsenal phải kiên trì theo đuổi và chịu chơi hơn với mục tiêu lớn còn lại là chân sút đang muốn rời Liverpool.

Theo báo Anh Daily Express, Arsenal trong nay mai sẽ gửi tới Liverpool lời đề nghị thứ ba về việc chuyển nhượng Luis Suarez.

“Pháo Thủ” trước đó đã hai lần bị Liverpool từ chối khi đặt vấn đề về Suarez, trong đó lần gần nhất lời đề nghị của Arsenal có giá 40 triệu lẻ một bảng. Đội bóng thành London vì thế dự kiến sẽ trở lại với lời đề nghị mới, lần này trị giá 42,5 triệu bảng.

Suarez-1375140322_500x0.jpg
Sức mạnh tiền bạc, hào quang Champions League và khát vọng rời Liverpool của Suarez có thể giúp Arsenal thành công trong vụ tuyển mộ chân sút người Uruguay.

Arsenal dưới thời Wenger hiếm khi hỏi mua một cầu thủ với giá cao như vậy, nhưng động thái mới nhất trong vụ Suarez cho thấy họ thật sự khát khao tuyển mộ một chân sút đẳng cấp sau khi thất bại trong nỗ lực đưa Higuain về từ Real Madrid (anh này sau đó chuyển sang Napoli).

Suarez ra sân trong các trận du đấu tập huấn cùng Liverpool hè này, nhưng tương lai của anh vẫn bị đặt cạnh dấu hỏi lớn. Trong khi ông chủ John W Henry và HLV Brendan Rodgers một mực khẳng định sẽ không bán Suarez, tiền đạo người Uruguay một mực muốn ra đi.

Suarez thoạt đầu mời gọi Real Madrid, nhưng khi thấy đội Á quân La Liga không mặn mà, anh quay sang sốt sắng với Arsenal. So với Real, Arsenal kém danh giá hơn, nhưng nếu có thể đầu quân cho CLB thành London hè này, Suarez sẽ ngay lập tức được thỏa chí tang bồng dự Champions League.

Nếu ở lại Liverpool, Suarez mùa tới sẽ chỉ quanh quẩn với các sân chơi quốc nội và chờ cơ hội dự các Cup châu Âu vào mùa 2014-2015, do mùa vừa qua, đội chủ sân Anfield chỉ về thứ bảy ở Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: liverpool, arsenal, luis suarez, suarez

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây