Nani lập cú đúp, làm Man Utd khó nghĩ

Thứ hai - 29/07/2013 20:47 654 0
Phong độ ấn tượng của ngôi sao thất sủng người Bồ Đào Nha trong trận giao hữu thắng Crewe 2-0 hôm qua có thể làm Man Utd nghĩ lại về việc bán anh.

Nani không có tên trong chuyến du đấu châu Á cùng thầy trò HLV David Moyes. Thực tế này cùng việc hợp đồng giữa Nani chỉ còn một năm hiệu lực mà không được đàm phán gia hạn và đóng góp rất hạn chế vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước càng củng cố thêm những tin đồn về việc Man Utd đang tìm cách bán cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay hè này.

Khả năng đó được xác nhận hôm qua khi Giám đốc Thể thao Monaco Vadim Vasilyev tiết lộ đội bóng nhà giàu Pháp gần đây được mời mua Nani.

Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Nani trong trận giao hữu với Crewe hôm qua rất có thể sẽ khiến Man Utd nghĩ lại về việc bán anh. Chơi giữa đội hình với phần lớn là các đàn em trẻ còn vô danh, Nani nổi bật trên sân và khẳng định đẳng cấp với một cú đúp, quyết định thắng lợi cho Man Utd.

Nani-1375144373_500x0.jpg
Nani chi vui với Vidic trong trận giao hữu giữa phần còn lại của Man Utd - gồm những cầu thủ không đi du đấu châu Á - với đội hạng ba Crewe.

Phút thứ 10, anh cầm bóng đột phá, kiếm được một pha đá phạt trực tiếp gần vòng cấm và đích thân thực hiện thành công với cú đá đẹp mắt. Đến phút 58, Nani tăng tốc nhận bóng trong vòng cấm rồi xử lý hoàn hảo trước khi đưa bóng vào lưới.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cho thấy thể lực sung mãn khi chơi với cường độ cao liên tục trong 65 phút hiện diện trên sân trước khi ra nghỉ, nhường chỗ cho Bebe.

Với việc Valencia chỉ chơi tròn vai, Ashley Young liên tục dính chấn thương, còn Welbeck thì thiếu sự bùng nổ cần thiết, Nani trong chừng mực nào đó vẫn hữu dụng cho các pha đánh biên của Man Utd. Tuy nhiên, nếu giữ Nani ở lại bằng việc đề nghị một bản hợp đồng mới, nhà ĐKVĐ muốn anh này phải chấp nhận giảm lương. Nani hiện lĩnh 90.000 bảng mỗi tuần.

Việc giữ chân Nani cũng có thể ảnh hưởng tới ngân quỹ chuyển nhượng của Man Utd hè này. Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được cho là hy vọng thu về từ tám đến 10 triệu bảng từ việc tìm đầu ra cho ngôi sao thất sủng người Bồ Đào Nha để có thêm tiền thực hiện các vụ tuyển mộ Fabregas, Leighton Baines và Marouane Fellaini.

Đội hình thi đấu:

Crewe: Martin; Mellor, Tootle, Davis, Ray; Turton, Moore (Robertson, 75) Grant, Pogba; Clayton (Ellington, 82), Colclough (Smith, 68)

Dự bị không sử dụng: Garratt, Dugdale, Ellis Guthrie, Audel, West, Molyneux  

Man Utd: Johnstone; Wootton, Vidic (Pearson, 62) Thorpe (Grimshaw, 70), Vermijl; Valencia, Lawrence (Rothwell, 76) Cole, Nani (Bebe, 65); Petrucci, Macheda.

Dự bị không sử dụng: Gollini, Barmby, Wilson

Bàn thắng: Nani 11 & 58
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: manchester united, man utd, mu, nani, crewe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây