Balotelli cầu hôn bạn gái bằng nhẫn giấy

Thứ sáu - 22/03/2013 07:16 563 0
Chân sút Milan ngỏ lời cầu hôn siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha bằng một chiếc nhẫn gấp bằng giấy bạc.

>> Balotelli mặc hiphop đi chơi phố

Balotelli đang hạnh phúc

Balotelli đang hạnh phúc bên siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha. Ảnh: SM.

Hồi tháng 1 vừa qua, Balotelli chia tay Man City để trở về Italy khoác áo AC Milan. Để được thi đấu cho Rossoneri, "Siêu quậy" phải chấp nhận giảm lương từ 6 xuống còn 4 triệu eur một năm. Giới truyền thông đùa vui rằng có lẽ vì thu nhập giảm nên Balotelli phải chi tiêu tiết kiệm hơn. Chân sút Milan vừa quyết định cầu hôn cô bạn gái Fanny Robert Neguesha của mình sau một thời gian tìm hiểu.

Tuy nhiên thay vì trao cho siêu mẫu 22 tuổi người Bỉ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền, Balotelli chỉ cầu hôn người đẹp với một chiếc nhẫn được gấp bằng giấy bạc. Tuy rằng đây không phải là lời cầu hôn chính thức của Balotelli, nó vẫn khiến cho Fanny cảm thấy xúc động.

"Đó là một khoảnh khắc tự phát nhưng Fanny cảm thấy rất bất ngờ và xúc động", một người bạn của siêu mẫu người Bỉ tiết lộ trên Daily Star.

Trên thực tế, với thu nhập của mình, Balotelli có thể mua bất cứ chiếc nhẫn nào để cầu hôn bạn gái nhưng đó không hẳn là sở thích của "Siêu quậy". Chân sút 22 tuổi người Italy từng nhiều lần cho biết rằng rất khó để anh trở thành một chàng trai bình thường. Balotelli vốn được biết đến với những trò quậy phá, ăn mặc, cách tiêu tiền rất khác người nên lời cầu hôn của anh chắc chắn cũng phải rất đặc biệt.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây