HLV Hodgson thêm ác cảm với Rio Ferdinand 

Thứ sáu - 22/03/2013 10:46 526 0
Tương lai của trung vệ 34 tuổi ở đội tuyển quốc gia xem ra không còn khi HLV Roy Hodgson tỏ ra thất vọng với việc anh từ chối lệnh triệu tập vì lý do phi chuyên môn.
Rio-Ferdinand-008-1363926957_500x0.jpg
Ferdinand bắt đầu thi đấu cho đội tuyển quốc gia năm 1997.

Lần gần đây nhất Ferdinand khoác áo đội tuyển Anh là tháng 6/2011 gặp Thụy Sĩ. Anh không được chọn tham dự vòng chung kết Euro 2012. Lúc đó HLV Hodgson nói ông gạt trung vệ của Man Utd vì "những lý do chuyên môn".

Với phong độ tốt mùa này, Ferdinand được triệu tập trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 với San Marino và Montenegro. Tuy nhiên, Ferdinand đã bất ngờ khước từ với lý do đưa ra ban đầu là sức khỏe.

Nếu chỉ có vậy mọi chuyện sẽ đơn giản. Nhưng đằng này, Ferdinand lại lặn lội hàng nghìn km để đến Qatar tham gia bình luận trên truyền hình trong trận đấu của tuyển Anh với San Marino diễn ra tối nay. Trung vệ 34 tuổi phân trần rằng đây là chương trình đã được lên kế hoạch từ trước.

"Vấn đề ở đây không còn là chuyện tình trạng chấn thương có thể ảnh hưởng thế nào đến khả năng thi đấu của cậu ấy cho đội tuyển", HLV Roy Hodgson trả lời khi được hỏi về tương lai của Ferdinand. "Phải chờ và xem sau này thế nào. Tôi không thực sự quan tâm đến những người không có mặt ở đây". 

"Tôi rất thất vọng khi cậu ấy không tập trung cùng đội, bởi tôi đã chọn cậu ấy là một trong bốn trung vệ đợt này. Những gì cậu ấy làm bây giờ và trong một đôi tuần tới là công việc của cậu ấy và câu lạc bộ của cậu ấy".

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây