Argentina - Venezuela, Messi đã mơ về World Cup

Thứ sáu - 22/03/2013 04:54 516 0
Siêu sao của Argentina khẳng định điều anh mong muốn nhất lúc này là vô địch World Cup trong buổi họp báo trước trận đấu với Venezuela.
mess-jpg-1363940965-1363941004_500x0.jpg
Venezuela khó cản được Argentina lúc này.

*Trận đấu giữa Argentina và Venezuela diễn ra vào 7h sáng ngày 23/3

Messi sẽ cùng các đồng đội tại tuyển Argentina tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ ngôi vị số một vòng loại World Cup 2014 trước Venezuela vào sáng mai. Tiền đạo thuộc biên chế Barca tỏ ra nóng lòng giành chiến thắng để sớm đoạt vé tới Brazil vào năm sau.

"Tôi đã may mắn giành được tất cả các danh hiệu cùng Barca và điều tôi muốn lúc này chính là chức vô địch World Cup", Messi nói. "Giành chiến thắng trước Venezuela và cả Bolivia là bước tiến quan trọng để tới World Cup 2014."

Sự tự tin của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bốn năm liền hoàn toàn có cơ sở. Dàn cầu thủ hoàn toàn vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Messi và đồng đội không có lý do gì để đứt quãng thành tích bất bại trong năm 2012.

Bất chấp hai thiếu vắng đáng kể là Aguero và Di Maria do chấn thương, Argentina vẫn có sự thay thế xứng đáng. Nhiều khả năng HLV Sabella sẽ dùng Lavezzi thay cho Aguero, trong khi đó tiền vệ tổ chức Wal-ter Montillo của Santos sẽ được đá chính thay Di Maria.

Venezuela đang đứng thứ tư ở vòng loại World Cup, vị trí sẽ giúp họ có lần đầu tiên tham gia sân chơi lớn nhất thế giới trong lịch sử. Mặc dù vậy sứ mệnh giành kết quả khả quan trước Argentina quá khó khăn bởi Venezuela mới chỉ thắng được đối thủ này đúng một lần từ trước tới nay. Fernando Amorebieta, người ghi bàn duy nhất ở chiến thắng lịch sử 1-0 vào năm 2011, đáng tiếc lại phải vắng mặt. Sự thiếu vắng trung vệ trụ cột này càng khiến Venezuela lo lắng khi đối mặt với hàng công Argentina.

Với 20 bàn sau 9 trận, đội bóng xứ sở tăng gô đang sở hữu hàng công mạnh nhất ở vòng loại Nam Mỹ. Hai chân sút Messi và Higuain ra sân vào đêm nay cũng là những người dẫn dầu thành tích ghi bàn cá nhân bên cạnh Luis Suarez của Uruguay.

Chính sự đối lập này càng khiến  Venezuela khó có thể trụ được vào đêm nay.

Đội hình dự kiến

11111-JPG[1496082585].jpg

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây