Balotelli một mình giúp Milan chiến thắng

Chủ nhật - 17/03/2013 15:55 555 0
Cựu tiền đạo Man City tiếp tục duy trì phong độ cao khi ghi cả hai bàn giúp Milan đánh bại Palermo vào đêm qua.
balo-jpg-1363545448-1363545460_500x0.jpg
Balotelli nâng bước Milan sau khi bị loại khỏi Champions League.

Cặp đấu chênh lệch nhất vòng 29 Serie A giữa đội xếp thứ ba AC Milan và đội đứng cuối bảng Palermo đã diễn ra mà không có bất ngờ nào. Được chơi trên sân nhà San Siro trước đối thủ quá yếu, Milan đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp từ Mario Balotelli.

Phong độ tồi tệ của Palermo ở mùa giải năm nay đang dẫn họ đi thẳng xuống Serie B. Đội bóng đảo Sicily đã có 14 trận liên tiếp chưa biết thắng tại Serie A và thật không may cho họ phải gặp Milan đúng thời điểm này.

Trong khi đó Milan chưa cho thấy họ sẽ ngừng chuỗi trận khởi sắc từ đầu năm 2013. Đặc biệt với sự xuất hiện của Balotelli, Milan đang giữ chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Riêng với tiền đạo gốc Ghana, hai bàn thắng trong trận đấu với Palermo đã là lần  lập công thứ 7 trong 6 trận khoác áo Milan tại Serie A.

*Xem clip bàn thắng của Balotelli.

Mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi với Milan trong trận đấu đêm qua. Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà đã được hưởng một quả phạt đền. Hậu vệ Salvatore Aronica bên phía Palermo kéo ngã Balotelli trong vòng cấm và trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11m. Đích thân cựu tiền đạo Man City lạnh lùng đáng bại thủ thành Sorrentino.

Thế trận một chiều được Milan duy trì trong khoảng thời gian còn lại hiệp một. El Shaarawy đe dọa khung thành Palermo bằng một pha ngoặt bóng kỹ thuật và sút nhưng đáng tiếc bóng lại đi trúng hậu vệ đối phương.

Palermo không khiến hàng phòng ngự Milan phải vất vả nhưng họ cũng có những cơ hội khá nguy hiểm. Đáng chú ý nhất là tình huống Paulo Dybala khiến Abbiati phải vất vả cản phá đầu hiệp hai.

Chơi nhàn tản nhưng Milan lại có được điều mình cần là bàn thắng. Phút 66, Balotelli có pha chớp thời cơ dứt điểm ở cự ly gần sau khi thủ thành Sorrentino đẩy bóng ra từ pha dứt điểm của Niang.

Hai bàn thắng dẫn trước khiến Palermo không còn tinh thần để chiến đấu. Điều này khiến Milan hoàn toàn làm chủ cục diện và đưa trận đấu về kết quả chiến thắng chung cuộc.

Đội hình xuất phát
 
AC Milan: Christian Abbiati, Mattia De Sciglio, Christian Zapata, Ignazio Abate, Daniele Bonera, Sulley Muntari, Mathieu Flamini, Riccardo Montolivo, Kevin-Prince Boateng, Mario Balotelli, Stephan El Shaarawy.
 
Palermo: Stefano Sorrentino, Salvatore Aronica, Ezequiel Munoz, Steve von Bergen, Santiago Garcia, Michel Morganella, Egidio Arevalo, Massimo Donati, Jasmin Kurtic, Josip Ilicic, Paulo Dybala.
 
Bàn thắng: Balotelli (8', 66').
 
>Bảng xếp hạng Serie A 2012-2013.
 
Ngọc Hải

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây