CĐV Real đòi sa thải Mourinho

Thứ hai - 24/12/2012 02:06 694 0
Tờ Marca vừa có động tác thăm dò dư luận về tương lai của HLV Jose Mourinho ở sân Bernabeu. Kết quả, số cổ động viên đòi sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chiếm áp đảo.

Thất bại trên sân Malaga khiến số phận của "Người đặc biệt" tại Real Madrid bị coi không khác gì "mành chỉ treo chuông". Liên tiếp những cuộc xung đột giữa nhà cầm quân người Bồ với các cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ, mới nhất là với Iker Casillas khi ông đẩy thủ thành này lên ghế dự bị tại La Rosaleda bị phơi bày trên mặt báo. Thậm chí, bất chấp công khai bênh vực Mou, chủ tịch Perez đằng sau hậu trường đang bắt đầu mất dần kiên nhẫn.

Tương lai của HLV Mourinho ở Bernabeu có thể sẽ chấm dứt sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mất uy trong mắt các học trò, uy tín của Jose Mourinho đối với các CĐV cũng đang xuống đến gần đáy. Ngay sau trận thua Malaga, tờ Marca đã tiến hành một cuộc thăm dò với câu hỏi: "Real Madrid có nên sa thải Mourinho?". Cho tới hiện tại, đã có 82.846 độc giả tham gia và có tới 68.456 người, chiếm tới 82,6% nhấp chuột vào câu trả lời "có", trong khi chỉ có 14.390 người (17,4%) cho rằng "không".

Bên cạnh một số chia sẻ khá gay gắt với những nhận xét đặt nặng cảm tính yêu, ghét, có không ít độc giả đưa ra những nhận xét cụ thể và điềm tĩnh. Một CĐV có tên Javier Mora nói: "Có 2 lý chắc chắn (sa thải Mourinho): Đầu tiên Real chơi không đường nét gì, đặc biệt ở mùa này. Nếu đội bóng thắng, đương nhiên ông ấy được bỏ qua, nhưng nếu thất bại xảy ra liên tục như từ đầu mùa... Thứ hai, Mourinho đã hoàn toàn mất kiểm soát và sự tôn trọng, điều không bao giờ lấy lại được: "Ông ta cần phải ra đi, càng sớm càng tốt".


Nguồn tin: Báo Bóng Đá

 Từ khóa: mourinho

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây