Beckham đưa PSG tiến dài đến chức vô địch

Thứ sáu - 29/03/2013 22:27 558 0
Tiền vệ người Anh trực tiếp phát động đợt phản công dẫn đến bàn thắng quyết định trong trận PSG gặp Montpellier ở vòng 30 Ligue I.

David Beckham chỉ vào sân từ phút 72. Và anh chỉ cần 9 phút có mặt để khởi động "cỗ máy kiến tạo" từng làm việc rất tốt trong màu áo MU và đội tuyển Anh. Từ pha phản công do Beckham phát động, Ibrahimovic căng ngang cho Gameiro ghi bàn duy nhất.

be-jpg-1364609162-1364609206_500x0.jpg
PSG hưởng lợi nhờ sự có mặt của Becks sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chiến thắng 1-0 trước ĐKVĐ Ligue I Montpellier đã giúp PSG tiến một bước dài đến chức vô địch. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử hiện có 61 điểm, nhiều hơn 8 điểm so với đội xếp thứ hai Lyon. Giải chỉ còn 8 vòng đấu.

Tối nay Lyon mới thi đấu vòng 30 Ligue I: tiếp Sochaux tại sân nhà Gerland. Bám đuổi phía sau những chú "sử tử" chỉ có cựu vô địch Marseille với 51 điểm là đáng kể.

Thứ ba tuần sau PSG sẽ tiếp Barca ở tứ kết Champions League nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất trong trận gặp Montpellier. Montpellier không hổ danh là ĐKVĐ, thi đấu kiên cường đến cuối trận. Thế trận bế tắc buộc Ancelotti phải tung Beckham vào sân và cựu tiền vệ MU lập tức tạo ra sự khác biệt.

Thua trận đấu then chốt, Montpellier dậm chân ở vị trí thứ bảy với 45 điểm, kém 6 điểm so với nhóm dự Champions League mùa sau. Trái lại PSG đã có trận khởi động hoàn hảo cả về tâm lý trước khi tiếp Barca tại Champions League.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, psg, beckham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây