'Chân dài' Czech phấn khích bên 'hoa hậu Thụy Sĩ'

Thứ năm - 01/08/2013 12:15 590 0
Daniela Hantuchova, tay vợt có đôi chân dài miên man, tỏ ra rất phấn khích khi cùng thi đấu bên cựu số 1 thế giới vang bóng một thời Martina Hingis ở giải South California.
hingis-1375372689_500x0.jpg
Miss Swiss đã trở lại. Ảnh: AFP.

Sau loạt trận đấu ở giải World Team tennis, tay vợt nữ từng làm nên những năm tháng hoàng kim của làng quần vợt nữ ở độ tuổi rất trẻ Martina Hingis - người có biệt danh Miss Swiss - đã trở lại khi đánh cặp với Daniela Hantuchova ở giải đấu nhà nghề trong hệ thống của WTA tại California, Mỹ. Tại đây cặp Hingis - Hantuchova mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để loại cặp Julia Goerges - Darija Jurak với tỷ số 6-1, 6-1 ngày 1/8.

Sau trận đấu Hantuchova cho biết cô rất phấn khích với trận đấu này vì được thi đấu cùng Hingis. "Vài năm trước đây tôi từng nói rằng thế giới rất nhớ Hingis bởi lối chơi đầy cảm hứng của cô ấy. Hôm nay tôi chỉ cố gắng bắt chước một vài chiêu mà cô ấy đã từng làm trước đây. Cô ấy luôn là người gây ảnh hưởng trong sự nghiệp thi đấu của tôi, vì thế được thi đấu cùng thần tượng của mình có ý nghĩa lớn với tôi".

Về phần mình, mặc dù chứng tỏ sự sắc sảo trong các pha giao bóng, trả bóng và lê lưới volley, Hingis vẫn khiêm tốn nói rằng cô cảm thấy rất hồi hộp khi ra sân và chính Hantuchova đã giúp cô tự tin hơn với những đường đánh bóng sâu cuối sân rất hay.

hingis3-1375372689_500x0.jpg
Cả hai tay vợt đều rất phấn khích trong trận đầu ra quân ở WTA South California.

Từng là số 1 thế giới đơn nữ, nay chuyển sang đánh đôi là một kinh nghiệm hoàn toàn mới mẻ với Hingis. Nhưng cô đã sớm làm quen nhờ việc từng thi đấu đôi rất thành công trong quá khứ và tập dợt ở giải đấu của Mỹ, nơi có Andy Roodick và Venus Williams tham dự.

Hingis và Hantuchova sẽ có trận đấu tiếp theo gặp cặp đấu hạt giống số 3 Raquel Kops-Jones - Abigail Spears ở tứ kết trong ngày 2/8.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây