McIlroy mong đổi vận ở WGC Bridgestone Invitational 

Thứ năm - 01/08/2013 05:15 562 0
Golf thủ số 3 thế giới hy vọng rằng những ký ức đẹp của 12 tháng trước sẽ giúp anh lấy lại niềm tin đã sứt mẻ quá nhiều gần đây.
mcilroy-1375348225_500x0.jpg
McIlroy vướng phải quá nhiều rắc rối trên sân đấu hiện nay. Ảnh: Reuters.

Tại WGC Bridgestone Invitational mùa trước, Rory McIlory kết thúc ở vị trí thứ 5. Cú huých đó góp phần giúp anh giành chiến thắng rực rỡ ở US PGA Championship một tuần sau đó. 

Bởi vậy, golf thủ người Bắc Ireland - người chưa giành bất cứ danh hiệu nào mùa này - đặt rất nhiều kỳ vọng khi bước vào giải WGC khởi tranh hôm nay (1/8, theo giờ địa phương). 

"Đây là một sân đấu mà tôi cảm thấy mình có thể thi đấu tốt", McIlroy nói về sân Firestone Country Club, Ohio, Mỹ. "Nếu điều gì đó tương tự như mùa trước xảy ra, nơi tốt kết thúc ở vị trí thứ năm, đó hẳn sẽ là bước đệm tốt cho giải major cuối cùng của năm và là cái kết quá tuyệt vời mùa này".

McIlroy - người chuyển sang sử dụng gậy và bóng của Nike từ đầu năm - luôn gây thất vọng ở những giải đấu anh tham dự mùa này. Cách đây hai tuần anh bị cắt loại ở British Open, rồi đánh mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng thế giới vào thay Phil Mickelson.

Sau giải major thứ ba của năm kể trên, ngôi sao 24 tuổi không tham dự giải đấu chính thức nào mà dành thời gian để thư giãn đầu óc. Cuối tuần qua anh thi đấu với bạn bè tại nhà và có một vòng đấu kết thúc bằng 7 điểm birdie liên tiếp. 

Hai vòng đầu tiên của WGC năm nay, McIlory thi đấu cùng tân vô địch của Canadian Open tuần trước - Brandt Snedeker. 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây