Tottenham mua 'hàng khủng' khi chưa bán Bale

Thứ năm - 01/08/2013 10:15 546 0
Chữ ký của tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha Roberto Soldado có giá tới 26 triệu bảng, tương đương số tiền mà Man Utd phải trả cho Everton trong vụ mua Wayne Rooney chín năm trước.
sol-1375365389_500x0.jpg

Các cuộc thương lượng giữa Tottenham và Valencia diễn ra từ đầu tháng 7 nhưng phải đến chiều 1/8 mới có kết quả. Đội bóng Tây Ban Nha chỉ đồng ý bán khi nhận được số tiền xấp xỉ giá trị của Wayne Rooney hay Didier Drogba chín năm trước.

Việc tậu tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha đã cho thấy một phần tham vọng giành vé dự Champions League của Tottenham vào mùa giải tới. Nó cũng thể hiện quyết tâm trong việc xây dựng một đội bóng đủ khả năng đoạt Cup châu Âu của HLV Andre Villas-Boas.

Soldado khởi đầu sự nghiệp tại Real Madrid, song chưa bao giờ được coi là một ngôi sao của sân Bernabeu. Bước ngoặt xảy ra với Soldado khi anh đến Valencia thay David Villa vào năm 2010. Ba năm thi đấu cho đội chủ sân Mestalla, tiền đạo mang áo số 9 đã ghi 81 bàn trong 141 lần ra sân.

Vụ chuyển nhượng Soldado diễn ra trong khi Tottenham và Real Madrid đang dần tìm được tiếng nói chung về Gareth Bale. Đội bóng thành London đã công khai ra giá 85 triệu bảng kèm một cầu thủ của Real. Mức giá này một khi được chấp nhận sẽ đẩy lùi kỷ lục thế giới của Cristiano Ronaldo (80 triệu) xuống thứ hai.

Với việc Bale chủ động đệ đơn xin ra đi, vụ chuyển nhượng bom tấn nhiều khả năng sẽ thành công. Khi đó Tottenham sẽ có thêm một số tiền lớn để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây