Chuyển nhượng ngày 14/6: Canh bạc tất tay của Man Utd

Thứ sáu - 14/06/2013 05:50 613 0
Để chiều lòng tân HLV David Moyes, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mua về một trong hai cầu thủ Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo.
bale-ronaldo-007-1371200934_500x0.jpg

Thông tin trên Goal.com cho biết, Man Utd có thể ném đến 100 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng hè. Trong trường hợp mua được Bale hoặc "người cũ" Ronaldo, Quỷ đỏ thậm chí chơi "tất tay". Trước đó Real và PSG cũng ngỏ ý muốn có Bale với giá 100 triệu.

Monaco, đội bóng mới thăng hạng Ligue I, đang nhăm nhe hớt tay trên của Chelsea trong vụ mua Hulk. Tờ L'Equipe khẳng định, tỷ phú Rybolovlev sẵn sàng chi đến 45 triệu euro để đưa tiền đạo người Brazil về đá cặp với Radamel Falcao. Trước đó Chelsea đã đưa ra mức giá 40 triệu cho Hulk nhưng Zenit St Petersburg chưa chấp nhận.

Chelsea dường như đã bỏ cuộc trong vụ mua Edinson Cavani, với lý do không thuyết phục được Napoli. Thay vì mua tiền đạo người Uruguay, The Blues có thể chuyển qua Robert Lewandowski của Dortmund hoặc Gonzalo Higuain của Real Madrid.

Man City có thể tiết kiệm hàng triệu euro tiền bồi thường khi ký hợp đồng với HLV Manuel Pellegrini. Đến hết tuần này là tròn 3 tháng Malaga chưa trả lương cho nhà cầm quân người Chile. Nếu CLB cũ không trả đủ lương, Pellegrini có thể ra đi theo dạng tự do.

PSG đang thuyết phục HLV trẻ Michael Laudrup về sân Công viên các hoàng tử thay Carlo Ancelotti. Đây là động thái cho thấy họ đã bật đèn xanh cho nhà cầm quân người Italy đến Real Madrid. Laudrup đã tỏ ra khá mát tay mùa trước, khi ông giúp Swansea giành Cup Liên đoàn và trụ hạng Premier League thành công.

Inter đã từ chối bán thủ môn tài năng Samir Handanovic cho Barca với giá 23 triệu euro. Đội bóng áo sọc xanh đen đòi tới 30 triệu. Barca đang cần một thủ môn đủ giỏi để thay thế Victor Valdes.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây