Real khiến PSG cuống cuồng giữ chân 'Pirlo mới'

Thứ sáu - 14/06/2013 04:55 604 0
Đội tân vô địch Ligue 1 sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với một tài năng trẻ đến từ Italy trong tuần tới vì lo ngại bị rút ruột.

Cầu thủ nhận biệt đãi này là Marco Verratti, tiền vệ mới 20 tuổi đầu quân cho PSG từ hè năm ngoái với giá 12 triệu euro.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng nhà giàu Pháp, tài năng người Italy đá 27 trận Ligue 1, có bốn đường kiến tạo thành bàn và được xem như một nhân tố quan trọng giúp PSG trở lại ngôi vô địch.

Phong độ ấn tượng ấy cùng lối chơi có nhiều nét giống danh thủ đàn Anh Andrea Pirlo khiến Verratti lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ cải tổ mạnh trong hè này và cần tìm một phương án chất lượng để làm dự bị, tiến tới thay thế Xabi Alonso, trụ cột đã lớn tuổi và đang có ý định ra đi khi hợp đồng còn hai năm.

Veratti-1371198426_500x0.jpg
Nếu PSG không có biện pháp giữ chân kịp thời, Verratti (áo trắng) có thể theo chân HLV Carlo Ancelotti sang Real hè này.

Nguy cơ bị cuỗm mất viên ngọc thô sáng giá này buộc PSG phải nhanh tay hành động. Cụ thể, một bản hợp đồng mới đang được soạn thảo để họ gửi đến Verratti và đại diện của tiền vệ này trong tuần tới.

Các chi tiết của bản hợp đồng này chưa được tiết lộ, nhưng theo người đại diện của Verratti, Donato Di Campli, chế độ lương thưởng dành cho thân chủ ông chắc chắn sẽ được điều chỉnh.

"Real Madrid quan tâm tới thân chủ tôi và tôi thấy hài lòng khi cậu ấy được một đội bóng tầm cỡ như thế theo đuổi. Nhưng Marco đang hạnh phúc với PSG và sẽ gặp CLB trong tuần tới để bàn tương lai với một số điều chỉnh về hợp đồng", Di Campli nói trên Mediaset hôm qua.

Theo hợp đồng có thời hạn năm năm ký với PSG hè năm ngoái, Verratti ăn lương hai triệu euro mỗi mùa. Anh được xem như vụ đầu tư chuẩn bị cho tương lai, khi việc chi tiêu mua sắm cầu thủ bị thắt chặt theo Đạo luật Công bằng tài chính của UEFA.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây