Chuyển nhượng ngày 28/6: Villa đặt chân tới Premier League

Thứ sáu - 28/06/2013 05:21 639 0
Tiền đạo Tây Ban Nha đang chuẩn bị tới chơi cho Tottenham sau khi thống nhất những điều khoản cá nhân.
villa-1372409944_500x0.jpg

Theo nguồn tin độc quyền của trang Goal, Ban lãnh đạo Tottenham đã đạt được thỏa thuận cá nhân với David Villa. Như vậy, Tottenham chi còn phải thống nhất giá cả với Barca. Hiện tại đội bóng xứ Catalan đặt giá 14 triệu euro cho tiền đạo 31 tuổi. Tuy nhiên Villa chỉ còn một năm hợp đồng nên Giám đốc thể thao Tottenham, Franco Baldini chỉ muốn trả 9 triệu euro.

PSG không buông Ibrahimovic và Thiago Silva. Chủ tịch đội bóng nước Pháp, Nasser Al-Khelaifi thề sẽ giữ bộ đôi trên cho tới khi hết hợp đồng. Đây là tuyên bố mới nhất của Paris Saint Germain sau khi có thông tin Barca liên hệ với Thiago Silva và Juventus muốn tái ngộ Ibrahimovic.

Real và Monaco cùng nhắm Ricardo Rodriguez. Tờ Bild đưa tin hậu vệ trái của Wolfsburg được cả hai đội bóng giàu tham vọng liên hệ sau một mùa giải ấn tượng tại Bundesliga. Hiện giá của cầu thủ 20 tuổi này vào khoảng 12 triệu euro.

Everton không để Baines ra đi với giá rẻ. Theo The Sun, đội bóng vùng Merseyside muốn có 16 triệu bảng cho hậu vệ trái người Anh. Hiện Leighton Baines đang được ông thầy cũ David Moyes liên hệ về MU. Nhà đương kim vô địch Premier League từng ra giá 12 triệu bảng cho Baines có thể quay lại với đề nghị lớn hơn.

Chelsea ra giá cho thủ thành của Norwich. Đội chủ sân Stamford Bridge trong nỗ lực tìm kiếm một thủ thành dự bị chất lượng đã đặt giá 5 triệu bảng cho John Ruddy. Tuy nhiên ban lãnh đạo Norwich từ chối đề nghị này và muốn Chelsea phải chi gấp đôi số tiền trên.

Arsenal bất lực trong thương vụ Ashley Williams. Tờ The Times tiết lộ thương vụ này có thể đổ bể bởi Arsenal không chấp nhận mức giá của Swansea. Đội bóng xứ Wales muốn có 10 triệu bảng cho đội trưởng của mình. Nếu không có được Williams, Arsenal nhiều khả năng sẽ giữ lại trung vệ Thomas Vermaelen.

Manchester City muốn có Pepe. Theo tờ Sport, HLV Pellegrini sẵn sàng trả 20 triệu euro để có được cầu thủ Bồ Đào Nha. Mùa giải qua, Pepe đã mất vị trí vào tay tài năng trẻ Varane, tuy nhiên Real vẫn muốn có 25 triệu euro cho trung vệ này.

Milan không thể mua rẻ Honda. Theo Corriere dello Sport, Milan vẫn muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ tấn công 27 tuổi. Tiền vệ Nhật Bản sẽ hết hợp đồng với CSKA Moscow vào tháng 12 tới đây nhưng Milan sẽ phải tốn 7 triệu euro nếu muốn có anh ngay lập tức. 

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Lịch vòng 3 Wimbledon ngày 28/6 (28/6) Tỷ lệ các trận Wimbledon ngày 28/6 (28/6) Kết quả tối 27/6 và tỷ lệ châu Á (28/6) Lịch vòng 2 Wimbledon ngày 27/6 (27/6) Tây Ban Nha - Italy, đối đầu qua những con số (27/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây