Thần đồng tuyển Anh ca ngợi Việt Nam 

Thứ sáu - 28/06/2013 08:46 659 0
Chân sút mới ghi bàn vào lưới tuyển Brazil hồi đầu tháng 6 ngay trên sân Maracana là Alex Oxlade-Chamberlain nói rằng, anh rất mong mỏi được đến một đất nước xinh đẹp như Việt Nam. 
gun-1372410667-chamberlain-tour2-1372420
Oxlade-Chamberlain trong chuyến du đấu châu Á năm 2012. Ảnh: arsenal.com.

Trong trận đấu với tuyển Brazil mới đây, cầu thủ chạy cánh này đã tung ra cú sút cực căng hạ gục thủ thành Julio Cesar để cân bằng tỷ số 1-1 cho tuyển Anh. Alex Oxlade-Chamberlain năm nay 19 tuổi, được coi là cầu thủ tài năng nhất trong thế hệ trẻ của bóng đá Anh. HLV Roy Hodgson đánh giá rất cao cầu thủ này và thường sử dụng anh trong những trận đấu gần đây của đội bóng Tam sư.

Alex Oxlade-Chamberlain cũng là thành viên quan trọng của CLB Arsenal và sẽ có mặt trong chuyến du đấu châu Á vào tháng 7 tới. Trong số 3 quốc gia châu Á mà Arsenal sẽ thi đấu, tiền vệ này dành nhiều tình cảm hơn cho Việt Nam. Anh nói: “Đến một nơi mà cổ động viên chưa từng được xem đội bóng Anh nào đến thi đấu là một trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt khi đó là CLB lớn như Arsenal. Các cổ động viên ở đó không có nhiều trận đấu lớn như thế để xem nên tôi muốn xem họ ủng hộ chúng tôi nhiệt thành đến thế nào”.

1372378805bongda1-1372420072_500x0.jpg
Oxlade-Chamberlain (phải) cùng Podolski và Walcott quảng bá cho chuyến du đấu Việt Nam. Ảnh: arsenal.com.

Anh cũng dành lời khen ngợi cho Việt Nam: “Thật tuyệt khi đến một đất nước đẹp như Việt Nam. Tôi sẽ có cơ hội nói lời chào với các fan và vui khi là một thành viên trong trận đấu đó. Tôi rất háo hức trước chuyến du đấu này. Năm trước, tôi đã đến châu Á lần đầu và đó là chuyến đi thú vị. Mọi người ở đó rất thân thiện và hạnh phúc khi được thấy chúng tôi. Tôi mong muốn được trình diễn tài năng để đền đáp sự cổ vũ đó”.

Thần đồng của tuyển Anh cũng bày tỏ mong muốn được đến một nơi mới như Việt Nam, được trải nghiệm nền văn hóa mới và với anh, đó sẽ là cảm giác tuyệt diệu. Anh nói: “Tôi hy vọng có thể đến đó và tạo nên trận đấu hay cho cổ động viên thưởng thức. Tôi không thể đợi đến giây phút đó”.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây