Đội bóng trẻ em hoàn cảnh đặc biệt du đấu Thái Lan

Thứ tư - 03/07/2013 21:46 595 0
Chiều 3/7, đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam lên đường sang Bangkok (Thái Lan) du đấu. 
tre-1372901143_500x0.jpg
Toàn đội ở sân bay Tân Sơn Nhất trước khi sang Thái Lan. Ảnh: Đức Đồng.
 
Đội bóng được thành lập sau thành công của giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Cup Tôn Hoa Sen 2013. 10 cầu thủ tiêu biểu, xuất sắc được tuyển chọn sau giải và tập trung từ ngày 24/6 đến nay nhằm chuẩn bị cho chuyến thi đấu. Trong quá trình chuẩn bị, đội được công ty Thái Sơn Nam tài trợ ăn ở, hỗ trợ HLV futsal chuyên nghiệp và sân tập đạt tiêu chuẩn của CLB Thái Sơn Nam để tập luyện.
 
Phó đoàn - cựu giám sát trọng tài Đặng Quang Dương cho biết: “Thành phần đội gồm 10 em lọt vào đội hình tiêu biểu của giải do các nhà chuyên môn bầu chọn. Lần này, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các em được tâp trung sớm để làm quen với nhau. Bên cạnh đó, HLV futsal chuyên nghiệp của Thái Sơn Nam và hai HLV của giải đã nỗ lực, tích cực hướng dẫn các em về chuyên môn và kết dính lối chơi để có chuyến thi đấu tốt nhất trên nước bạn”.
 
Trong 5 ngày ở tại Thái Lan, đội sẽ có hai trận thi đấu giao hữu với các đội của Học viện futsal của xứ sở Chùa tháp. Bên cạnh đó, theo thông tin từ ban tổ chức, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan khi biết có đội futsal trẻ em đặc biệt Việt Nam sang thi đấu rất vui mừng và có nhã ý cử đội futsal U14 của nước này thi đấu giao hữu với đội trẻ em Việt Nam. Ban tổ chức chuyến đi đang cân nhắc lời mời này.
 
Toàn bộ chuyến du đấu của đội trẻ em Việt Nam do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ. Trong đó, đối tác của Tập đoàn Hoa Sen tại Thái Lan cùng hỗ trợ cho chuyến đi. 
 
Đức Đồng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây