Messi lại 'dính phốt'

Thứ năm - 04/07/2013 00:16 852 0
Không lâu sau nghi án trốn thuế, ngôi sao của Barcelona lại vướng chuyện không hay có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh.
messi-1372908911_500x0.jpg
Messi trong lần xuất hiện mới đây ở một trận giao hữu. Ảnh: AFP.

Cổ động viên Mỹ đang cảm thấy vô cùng tức tối khi cầu thủ hay nhất thế giới 4 năm qua hủy bỏ một trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện tại đây.

Trận đấu có tên "Messi và những người bạn" đối đấu với "Phần còn lại của thế giới" dự kiến diễn ra ở sân  Los Angeles Coliseum hôm qua. 

Tuy nhiên, khoảng 27 tiếng trước khi trận đấu diễn ra, kế hoạch đã bị hủy bỏ vì Messi thông báo không tham dự. 

"Chúng tôi đã thất bại sau nhiều giờ liên hệ với đội quản lý của Lionel Messi để yêu cầu họ thực hiện những điều khoản đã ký trong hợp đồng và đến Los Angeles. Rõ ràng là họ không tôn trọng cổ động viên cũng như thị trường Mỹ", Todd Graham - Tổng Giám đốc của El Padrino, một trong những nhà tài trợ chính cho sự kiện - thông báo.

Trận đấu dự kiến có sự tham dự của nhiều hảo thủ như Gerard Pique, Cesc Fabregas và Sergio Busquets (Barca), Robert Lewandowski (Borussia Dortmund),  Sergio Aguero (Man City) và Kevin Prince Boateng (AC Milan).

Khoảng 20.000 vé, có giá từ 25 đến 300 đô-la, đã được bán hết, trong khi 25.000 vé khác đã đến tay các nhà phân phối. 

"Trong nhiều năm làm các sự kiện trực tiếp, tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống như thế này", phó phòng PR của El Padrino -  Ralina Shaw - nói. "Thật không may khi những người thiệt thòi nhất là các cổ động viên và thành phố Los Angeles". 

Tour du đấu của Messi nằm trong lịch trình liên tục, kéo dài ở nhiều nước nhằm gây quỹ từ thiện của ngôi sao người Argentina cho trẻ em. Điểm dừng chân mới nhất là Lima, Peru. 

Trong một chia sẻ trên Facebook mới đây, Messi nói rằng anh rất tiếc khi không thể đến Los Angeles như dự kiến và có ý trách các nhà tổ chức. Theo một số thông tin được đăng trên tờ Los Angeles Times, phía Messi không tham dự có lẽ vì tiền tài trợ quá ít. 

Messi trước đây từng đến Mỹ, trong thành phần Barca tập huấn trước mùa và đội tuyển Argentina giao hữu với đội chủ nhà năm 2011. 

Năm nay có lẽ là "năm xung tháng hạn" đối với Messi khi anh liên tục gặp chuyện không hay. Barca bị Bayern Munich loại một cách tê tái ở bán kết Champions League, và cách đây ít lâu anh bị tố giác trốn nhiều triệu đô-la tiền thuế thu nhập.

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây