Đồng Tâm 3-2 Kiên Giang, chủ nhà thắng dễ “chung kết ngược” 

Thứ bảy - 27/07/2013 10:18 696 0
Một trận cầu được xem là sinh tử cho cả hai bên nhưng dường như chỉ có phía chủ nhà Đồng Tâm tỏ rõ quyết tâm ngay từ đầu trận. Bên kia chiến tuyến, Kiên Giang nhập cuộc có vẻ căng cứng và chỉ kịp vùng lên ở những phút cuối khi đã quá muộn.
Dong-Tam-Long-An-mung-anh-Kha-Hoa-01-137
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ ĐTLA. Ảnh: Đức Đồng.

Ngay tiếng còi khai cuộc, Đồng Tâm đã tràn lên lấn át đối thủ. Chỉ đến phút thứ 5, “Gạch” đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Phan Tấn Tài thoát xuống nhanh như cắt, đệm bóng qua đầu thủ môn Văn Hưng. Quá bất ngờ, dù Hưng bay người chạm vào được bóng nhưng không thể cản trái bóng vẫn từ từ lăn vào lưới. Tình huống này, hàng phòng ngự của Kiên Giang quá thiếu tập trung, có đến 3 cầu thủ nhưng không hiểu ý nhau để cho đối phương thoát xuống ghi bàn mở tỉ số.

Bị dẫn trước, Kiên Giang buộc phải dâng lên tấn công. Nhưng những pha phối hợp của họ thiếu sự kết dính. Điều đó giúp cho Đồng Tâm có nhiều pha phản công nguy hiểm. Đến phút 36, cũng từ một pha phản công nhanh của Đồng Tâm, bóng được chuyền thẳng về phía khung thành Kiên Giang, hậu vệ Minh Trung đánh đầu phá bóng không tốt đến chân của Gilson, không bỏ lỡ cơ hội, Gilson tung cú sút hạ thủ môn Văn Hưng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Dong-Tam-Long-An-ao-do-Kien-Giang-ao-van
ĐTLA (áo đỏ) vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Ảnh: Đức Đồng.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Kiên Giang như bừng tỉnh, thi đấu quyết liệt và máu lửa hơn. Điều đó giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 57’. Từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành Đồng Tâm, Suleiman đánh đầu cận thành rút ngắn tỉ số. Nhưng chỉ một phút sau đó, Đồng Tâm  lại có bàn nâng tỷ số lên 3-1 khi Minh Trung phạm lỗi với Bảo Anh trong vòng cấm và Cleiton sút phạt đền thành bàn.

Không còn gì để mất, Kiên Giang tràn lên tấn công nhưng vẫn bế tắc trong những pha xâm nhập vào khung thành Đồng Tâm. Trong khi đó, đội chủ nhà chơi phòng ngự phản công và tạo ra một loạt pha nguy hiểm với khung thành Kiên Giang. 

Đến phút 90+4, Kiên Giang có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 với cú đánh đầu cận thành của Suleiman nhưng không giúp đội khách thoát cảnh trắng tay rời sân. Thắng trận "chung kết ngược", Đồng Tâm vươn lên hạng 10 và đẩy Kiên Giang tiếp tục lún sâu ở vị trí 12 cuối bảng xếp hạng.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây