Chuyển nhượng ngày 27/7: Bale tuyên bố muốn tới Real

Thứ bảy - 27/07/2013 05:19 766 0
Tiền vệ người xứ Wales khẳng định anh chỉ muốn thi đấu cho câu lạc bộ thành Madrid và yêu cầu chuyển nhượng ngay trong mùa hè này.
bale-1374914600_500x0.jpg
Bale sốt ruột bởi cảnh tiến thoái lưỡng nan khi phiên chợ hè sắp kết thúc.

Theo tờ Marca, Bale đã nói thẳng với chủ tịch Daniel Levy về tình trạng hiện tại của mình. Ngôi sao 24 tuổi yêu cầu đội bóng giữ lời hứa cho anh ra đi khi Tottenham không giành được quyền chơi ở Champions League. Bên cạnh đó, Bale còn chỉ đích danh Real Madrid là điểm đến duy nhất của mình chứ không phải Man Utd.

Barca quay lại với David Luiz. Theo trang Goal, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đề nghị Chelsea bán lại trung vệ 26 tuổi với giá 29 triệu euro. Barca đã thất bại trong hai thương vụ mua Thiago Silva và Marquinhos nên phải quay lại với David Luiz. 

Tottenham có tân binh thứ hai. Đội bóng thành London vừa công bố bản hợp đồng mới mang tên Nacer Chadli từ CLB Twente. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ gia nhập Tottenham sau khi hoàn tất hợp đồng cá nhân vài bài kiểm tra y tế. Chadli là cầu thủ thứ hai tới sân White Hart Lane hè này sau tiền vệ người Brazil, Paulinho.

Chelsea nhắm tài năng trẻ Brazil. Đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ tìm kiếm trung vệ mới khi đưa ra đề nghị 8,1 triệu bảng cho Doria của CLB Botafogo. Cầu thủ mới 18 tuổi này đang là một trong những tài năng triển vọng nhất xứ sở samba. Doria mới thi đấu chuyên nghiệp một mùa giải nhưng đã được gọi vào đội tuyển Brazil.

Leverkusen gia hạn thành công với Kiessling. Đội bóng nước Đức sẽ giữ chân ngôi sao tiền đạo tới năm 2017. Hợp đồng cũ giữa hai bên sẽ hết hạn vào năm 2015. Gia nhập Leverkusen từ năm 2006, Kiessling đã ghi 98 bàn tại Bundesliga.

Fiorentina gia nhập cuộc đua giành De Rossi. Đội bóng thành Florence đang mua sắm khá mạnh tay ở mùa giải năm nay. Sau khi có được hai cầu thủ trên hàng công là Mario Gomez và Josip Ilicic, Fiorentina quyết định theo đuổi De Rossi, một chuyên gia phòng ngự. Hiện tiền vệ 29 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với AS Roma và được Chelsea theo đuổi.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Dortmund - Bayern, ngọn núi đầu tiên cho Guardiola (27/7) Kết quả tối 26/7 và tỷ lệ châu Á (27/7) Chuyển nhượng ngày 26/7: Fabregas muốn về Man Utd (26/7) Kết quả tối 25/7 và tỷ lệ châu Á (26/7) Chuyển nhượng ngày 25/7: Cuộc di cư của các sao tiền đạo (25/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây