Dortmund đeo bám Bayern như hình với bóng

Thứ bảy - 26/10/2013 21:46 899 0
Chiến thắng trận derby vùng Ruhr nổi tiếng giúp Dortmund duy trì khoảng cách một điểm với đội đầu bảng Bayern.
dort-5813-1382835724.jpg

Dortmund giành chiến thắng quan trọng ngay trên sân của kình địch Schalke 04.

Trận đấu với Dortmund và Schalke đêm qua diễn ra với sức nóng trên khán đài. Một nhóm cổ động viên Dortmund đã ném bom khói và pháo khiến trận đấu có lúc phải tạm dừng. Sự cố này gợi lại mùa giải trước, cổ động viên hai đội từng gây nên một cuộc bạo động khiến cảnh sát phải vào cuộc.

Những diễn biến dưới sân cũng diễn ra kịch tính. Aubameyang đưa Dortmund dẫn trước ở phút 14. Đến phút 30, Schalke có cơ hội cân bằng tỷ số khi Subotic phạm lỗi với Fuchs trong vòng cấm. Tuy nhiên, Boateng đã không thắng được Weidenfeller từ khoảng cách 11m.

Pha sút phạt đền hỏng của Boateng là bước ngoặt mang tính quyết định của trận đấu. Dortmund tiếp tục có bàn thắng ở đầu hiệp hai nhờ công Nuri Sahin. Dù sau đó, Max Meyer có bàn gỡ cho đội chủ nhà, Dortmund vẫn giành chiến thắng chênh lệch với pha ấn định tỷ số 3-1 của Blaszczykowski ở phút 74.

*Xem video trận Schalke 1-3 Dortmund.

Ba điểm có được giúp Dortmund đạt số điểm ngang bằng với Leverkusen, đội đánh bại Augsburg vào đêm qua. Đội bóng áo vàng đen xếp thứ hai nhờ hiệu số tốt hơn.

mandzukic-3389-1382835725.jpg

Mandzukic và Goetze lập công cho Bayern.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Bayern giành 3 điểm sau khi bị Hertha Berlin dẫn trước ngay trên sân nhà. Ramos mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút thứ 4. Mặc dù vậy, Hertha Berlin không duy trì được lợi thế lâu. Mandzukic tỏa sáng với một cú đúp cùng pha lập công của Goetze giúp Bayern dẫn ngược đối thủ. Berlin chỉ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 nhờ công Anis Ben-Hatira và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

*Xem video trận Bayern 3-2 Hertha Berlin.

Chiến thắng trước Berlin giúp Bayern tiếp tục duy trì chuỗi bất bại ở mùa giải năm nay tại Bundesliga và Champions League. Thầy trò Guardiola đang dẫn đầu giải trong nước sau 10 vòng đấu với 8 thắng và 2 hòa.

Bảng xếp hạng Bundesliga

bun-6458-1382835725.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây