Inter đưa hiện tượng Verona trở lại mặt đất

Thứ bảy - 26/10/2013 22:36 976 0
Đội chủ sân Meazza chặn đứng chuỗi chiến thắng của đội bóng mới lên hạng Verona khi trút bốn bàn vào lưới đối thủ đêm qua.
inter-4320-1382837658.jpg

Inter có chiến thắng quan trọng để củng cố tinh thần.

Nhìn vào bảng xếp hạng Serie A trước trận đấu thì nhiều người phải bất ngờ khi Verona hiên ngang đứng ở vị trí thứ 4, trong khi Inter xếp dưới đó 3 bậc. Đội bóng của HLV Mandorlini thăng hoa với ba chiến thắng liên tiếp gần đây. Ngược lại, Inter chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm ở cùng số trận.

Tuy nhiên khác biệt phong độ không khỏa lấp được đẳng cấp và thực lực. Inter với đội hình mạnh nhất đã không cho Verona cơ hội làm nên bất ngờ tại Meazza.

Đội chủ nhà có bàn thắng sớm khá may mắn khi cú sút của Jonathan đưa bóng đập trúng chân hậu vệ Moras bên phía Verona đi vào lưới. Chỉ chưa đầy hai phút sau, Palacio nâng tỷ số cho Inter sau pha bóng lộn xộn trước vòng cấm Verona.

Bị thua hai bàn khi trận đấu mới diễn ra hơn 10 phút, Verona chỉ phản kháng yếu ớt. Đội bóng này không có nhiều miếng tấn công, đa số chỉ sử dụng bóng bổng để nhắm tới tiền đạo Luca Toni. Tuy nhiên, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở một tình huống làm tường của Toni giúp Rafael băng lên dứt điểm.

Hàng công vất vả mới ghi được một bàn nhưng hàng phòng ngự Verona lại nhanh chóng đem tất cả "đổ sông đổ biển". Các cầu thủ áo vàng để Inter thoải mái ban bật trong vòng cấm trước khi bóng tới chân Cambiasso và tiền vệ này dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1.

Sang hiệp hai, Verona một lần nữa mắc sai lầm ở các tình huống bóng chết giống như hai bàn thua đầu. Rolando tận dụng tốt pha lộn xộn từ quả phạt góc bên cánh phải, đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Verona.

Dẫn trước tới ba bàn, Inter giảm nhịp độ và Verona nhanh chóng tận dụng cơ hội. Luca Toni cho thấy sức mạnh của mình khi xoay sở trong vòng cấm và kiến tạo cho Souza ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-4.

Trong 20 phút còn lại, hai đội đều không có tình huống thực sự ấn tượng nào ngoài pha tranh cãi khiến Belfodil và Moras nhận thẻ đỏ.

Có được ba điểm, Inter tạm vượt qua Chievo và Fiorentina để vươn lên xếp thứ tư. 

Bàn thắng: Moras (phản lưới, 10'), Palacio (12'), Cambiasso (38'), Rolando (56') - Rafael (32'), Souza (71').

Bảng xếp hạng Serie A

seriea-7029-1382837659.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây